Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal: "Thẻ đỏ của Ramos là bước ngoặt của trận đấu"

Thứ Hai 24/04/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dani Carvajal cho rằng chiếc thẻ đỏ của trung vệ Sergio Ramos là nguyên nhân chính khiến Real Madrid để thua Barca 2-3.


Rạng sáng nay, Real và Barca có cuộc đối đầu trong trận cầu tâm điểm vòng 33 La Liga. Đây là trận đấu quyết định rất lớn đến chức vô địch La Liga mùa này. Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội đều nhập cuộc quyết tâm và tạo ra một cuộc rượt đuổi tỉ số cực kỳ hấp dẫn. Đội chủ nhà có bàn thắng trước ở phút 28 do công của Casemiro. Nhưng chỉ sau đó 5 phút Messi đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với pha đi bóng và dứt điểm ở đẳng cấp cao.
Carvajal than phien ve the do cua trung ve Sergio Ramos hinh anh
Real để thua 2-3 trước Barca

Ngay đầu hiệp 2, Rakitic giúp đội khách vượt lên dẫn 2-1. Khó khăn chồng chất với Real khi trung vệ Sergio Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi thô bạo với Messi. Nhưng trong tình cảnh khó khăn như vậy Real lại có được bàn thắng gỡ hòa do công của James Rodriguez. Khi mà tất cả đã nghĩ đến một tỉ số hòa thì ở phút bù giờ Messi khiến cả SVĐ Bernabeu chết lặng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca. Như vậy, thầy trò Luis Enrique đã giành lấy vị trí số 1 trên BXH La Liga sau 33 vòng (cùng 75 điểm, hơn hiệu số đối đầu nhưng đá nhiều hơn 1 trận).
Thống kê Real 2-3 Barca: Messi bổ sung những kỷ lục
Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau trận đấu Real 2-3 Barca tại vòng 33 La Liga 2016/17.

Dani Carvajal cho rằng chiếc thẻ đỏ của trung vệ Ramos là nguyên nhân chính khiến Real Madrid để thua Barca 2-3: “Đây là trận đấu mà Real chơi không tồi. Chúng tôi đã chơi quyết tâm nhưng lại thiếu may mắn. Chiếc thẻ đỏ của Ramos rõ ràng đã thay đổi số phận trận đấu, nếu có đủ 11 người Real sẽ không phải nhận bàn thua ở những phút bù giờ. Nhưng đó là bóng đá và bạn phải biết chấp nhận”.
Carvajal than phien ve the do cua trung ve Sergio Ramos hinh anh 2
Carvajal cho rằng thẻ đỏ của Ramos là bước ngoặt của trận đấu

Carvajal cũng dành cho Barca những lời khen: “Tôi phải chúc mừng Barca, bởi ngày hôm nay họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Real đã thua trận nhưng chúng tôi cần phải đứng dậy ngay lập tức sau thất bại này. Chúng tôi vẫn còn một trận chưa đá và vẫn đang chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa này. Real sẽ thắng tất cả những trận còn lại và khiến những nỗ lực của Barca trong trận Siêu kinh điển phải đổ sông đổ bể”.

Tổng hợp: Real Madrid 2-3 Barca (Vòng 33 La Liga 2016/17)



Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X