Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal: "Real quá phũ phàng với Pepe"

Thứ Tư 14/06/2017 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Carvajal đã tỏ ra không hài lòng khi Real Madrid để trung vệ Pepe ra đi không kèn không trống.

 

Hợp đồng của trung vệ Pepe với Real Madrid sẽ hết hạn vào Hè 2017. Trong thời gian mùa giải 2016/17 còn diễn ra, Los Blancos đã ngỏ ý gia hạn với cầu thủ người Bồ Đào Nha thêm một năm nhưng anh không đồng ý. Bản thân cầu thủ sinh năm 1983 muốn nhận được bản hợp đồng ít nhất 2 năm. Khi mùa giải đi đến những trận đấu cuối cùng, Pepe khẳng định vẫn chờ đợi lời mời từ phía Real, nhưng đội chủ sân Bernabeu đã không cần sự có mặt của ngôi sao người Bồ.
Carvajal Real qua phu phang voi trung ve Pepe hinh anh
Pepe chia tay Real theo dạng chuyển nhượng tự do
Mùa giải vừa qua, HLV Zidane ưu tiên sử dụng bộ đôi trung vệ là Varane và Ramos, khi một trong hai cầu thủ này không ra sân thì Nacho được ưu tiên hơn Pepe. Ở tuổi 34, ngôi sao người Bồ đã không còn chiếm được sự tin tưởng từ nhà cầm quân người Pháp. Ông Zidane cũng chủ động yêu cầu BLĐ Real không gia hạn với Pepe. Với việc không được gia hạn hợp đồng, ngôi sao sinh năm 1983 đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới ở Hè 2017.
Thần đồng Mbappe xác nhận được Real quan tâm đặc biệt
Kylian Mbappe tiết lộ đã được Real Madrid để ý từ năm 14 tuổi.
Hậu vệ Dani Carvajal đã tỏ ra không hài lòng khi Real Madrid để trung vệ Pepe ra đi không kèn không trống: “Anh ấy đã có 10 năm chơi bóng cho Real. Anh ấy đã đóng góp rất nhiều cho đội bóng, nhưng tôi không hài lòng với cách cư xử của đội bóng. Đáng lẽ ra họ phải có một buổi lễ để tri ân những đóng góp của Pepe. Anh ấy đã đóng góp rất nhiều vào thành công của đội trong trong 10 năm trở lại đây, và việc đội bóng không có hành động nào để cảm ơn những đóng góp của Pepe thực sự khiến tôi thất vọng”.
Carvajal Real qua phu phang voi trung ve Pepe hinh anh 2
Carvajal tố Real phũ phàng với Pepe
Hiện Pepe đang lựa chọn bến đỗ mới cho mình. Anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ những đội bóng hàng đầu. Ở Italia, hai đội bóng thành Milan đều muốn có ngôi sao 34 tuổi, ở Pháp PSG cũng là đội bóng muốn có Pepe. Đặc biệt, hai đội bóng lớn ở Anh là Chelsea và Liverpool cũng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1983 để nâng cấp chiều sâu đội hình. Theo giới chuyên môn thì khả năng Pepe đến PSG là cao nhất, ở đây anh được đáp ứng mức lương rất cao và cũng được đáp ứng một vị trí chính thức. Đội bóng nước Pháp cần kinh nghiệm của cầu thủ người Bồ để tăng cơ hội giành Champions League.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X