Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal chỉ ra yếu tố giúp Real sáng cửa vô địch C1 mùa này

Thứ Tư 13/11/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal nói về Real Madrid ở cúp C1 mùa này, hậu vệ người Tây Ban Nha thừa nhận việc Barca bị loại sớm có thể giúp Los Blancos tăng cơ hội vô địch.

Dani Carvajal muốn Barca dừng bước sớm ở C1 mùa này


Trong 2 mùa giải gần nhất Barca đều bị loại cay đắng ở đấu trường Champions League. Mùa trước, đội chủ sân Camp Nou thắng Liverpool 3-0 trên sân nhà ở lượt đi bán kết, song thất bại 0-4 ở lượt về khiến họ không thể vào chung kết với thất bại 3-4 sau hai lượt trận.
Dani Carvajal nói về Real Madrid ở Champions League hình ảnh

Carvajal hy vọng Barca sớm bị loại ở C1 mùa này


Mùa giải trước đó nữa Barca dẫn trước Roma 4-1 trên sân nhà ở lượt đi tứ kết, song thua 0-3 ở lượt về và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. Mùa giải năm nay Barca cũng chơi chưa thực sự ấn tượng ở đấu trường châu Âu.

Đội bóng xứ Catalan dẫn đầu bảng F với 8 điểm, song cũng chỉ hơn Dortmund 1 điểm. Khoảng cách với đội xếp thứ 3 là Inter Milan cũng chỉ là 4 điểm. 2 lượt trận cuối Barca sẽ gặp Dortmund và Inter Milan, nếu để thua họ sẽ đứng trước khả năng không thể vượt qua vòng bảng.

Dani Carvajal nói về Real Madrid ở cúp C1 mùa này, hậu vệ người Tây Ban Nha thừa nhận việc Barca bị loại sớm có thể giúp Los Blancos tăng cơ hội vô địch.

"Tôi sẽ không nói dối bạn. Tôi sẽ rất phấn khích nếu Barca dừng bước sớm ở Champions League mùa giải năm nay, tôi sẽ rất vui nếu họ không thể vượt qua vòng bảng. Phải thừa nhận rằng Barca là ứng cử viên cho danh hiệu Champions League và là đối thủ lớn nhất của chúng tôi”.

“Nếu họ bị loại sớm cơ hội vô địch của chúng tôi sẽ cao hơn. Tôi cũng muốn những đội bóng lớn dừng bước sớm, điều đó sẽ giúp Real Madrid có nhiều cơ hội vô địch hơn. Chúng tôi vẫn đang cải thiện từng ngày, chúng tôi muốn giành những danh hiệu lớn”.

Dani Carvajal nói về tương lai Gareth Bale, hậu vệ người Tây Ban Nha tuyên bố tiền đạo người xứ Wales sẽ không rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X