Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal: "Real không cần một cuộc cách mạng ở Hè 2019"

Thứ Ba 16/04/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal nói về chuyển nhượng Real Madrid 2019. Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng thành Madrid không cần tiến hành một cuộc cách mạng lực lượng vào Hè này.

HLV Zidane được cấp rất nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2019


Chủ tịch Perez hứa sẽ cung cấp rất nhiều tiền để HLV Zinedine Zidane mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Theo Don Balon, ông thầy người Pháp sẽ được cấp từ 250 đến 300 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng.
 
Dani Carvajal nói về chuyển nhượng Real Madrid 2019 hình ảnh

Zidane được cấp rất nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2019


Số tiền này có thể tăng lên 350 đến 400 triệu bảng nếu đội bóng thành Madrid bán đi một vài ngôi sao như Gareth Bale, Isco hay Toni Kroos. Nhà cầm quân 47 tuổi đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và hàng công.

Theo báo chí TBN, Real quan tâm Pogba của M.U. HLV Zidane nhắm tiền vệ 25 tuổi như sự thay thế cho Luka Modric, tiền vệ năm nay đã 34 tuổi. Trên hàng công, nhà cầm quân người Pháp muốn đưa về Eden Hazard, Sadio Mane, Mauro Icardi hay Christian Eriksen.


Real không cần cách mạng ở Hè 2019


Dani Carvajal nói về chuyển nhượng Real Madrid 2019. Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định đội bóng thành Madrid không cần tiến hành một cuộc cách mạng lực lượng vào Hè này.
 
Carvajal muon toi Premier League thi dau

Carvajal cho rằng Real không cần tạo ra một cuộc cách mạng ở Hè 2019


"Tôi không phải là người quyết định những ai sẽ đến và những ai sẽ đi. Nếu nhìn vào đội hình của Real Madrid hiện tại, bạn có thể thấy rằng chúng tôi sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ giỏi. Với đội hình này chúng tôi đã 3 lần vô địch Champions League liên tiếp”.

“Tất nhiên Real cần thêm những nhân tố mới, nhưng tôi nghĩ đội bóng không cần phải tạo ra một cuộc cách mạng ở Hè 2019. Tôi nghĩ đội bóng chỉ nên đưa về 2 đến 3 gương mặt mới vào Hè này, ưu tiên hàng đầu của Real là giữ chân những cầu thủ tốt nhất trong đội hình”.

Hậu vệ Carvajal cũng khen ngợi Zidane. Anh cho rằng HLV người Pháp đã rất dũng cảm khi quyết định trở lại Real Madrid sau một mùa giải 2018/19 đầy nốt trầm của đội bóng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X