Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Real chào đón Neymar gia nhập

Thứ Sáu 29/06/2018 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carvajal chào đón Neymar tới Real Madrid. Trong thời gian qua, đã có nhiều thông tin về việc Los Blancos sẽ thực hiện “bom tấn” với siêu sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain.

Real muốn có Neymar


Trong thời gian qua, đã xuất hiện thông tin Real Madrid muốn có sự phục vụ của ngôi sao Neymar. Những Karim Benzema, Gareth Bale đã sa sút phong độ thê thảm và cộng lớn Cristiano Ronaldo đã lớn tuổi tại bóng gió muốn ra đi buộc lãnh đạo sân Santiago Bernabeu buộc phải có những sự thay thế xứng đáng.

Trong các tên tuổi trên khắp thế giới, chủ tịch Florentino Perez nhất trí chiêu mộ Neymar. Chỉ sau 1 năm chuyển tới PSG từ Barcelona với giá kỷ lục thế giới 222 triệu Euro, cầu thủ 26 tuổi đã không còn quá mặn mà. Những mâu thuẫn nội bộ cộng với sức cạnh tranh tại châu Âu có hạn của đội bóng Pháp khiến anh có ý định chia tay.

Dani Carvajal chào đón Neymar tới Real Madrid hình ảnh
Real muốn chi đậm để có Neymar từ PSG

Trong thời gian Neymar trở lại Brazil dưỡng thương, Real đã cử đại diện tới gặp anh để đàm phán hợp đồng. Dự kiến, sau khi tuyển thủ Brazil kết thúc World Cup 2018, phía Real sẽ gửi đề nghị trị giá 350 triệu Euro tới PSG để nhận được quyết định nhả người.

Carvajal muốn Neymar gia nhập


Dani Carvajal chào đón Neymar tới Real Madrid. Hậu vệ người Tây Ban Nha khẳng định ủng hộ việc CLB “phá két” chiêu mộ siêu sao 26 tuổi. “Nếu Neymar được sinh ra để chơi tại Madrid, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra”, anh nói với Cadena SER.

Neymar Carvajal

Carvajal chào đón Neymar tới Real


“Madrid luôn muốn có những tài năng sáng giá nhất trên thế giới. Nếu ngài chủ tịch quyết tâm có cậu ấy, chúng tôi sẽ phải chuẩn bị một cái két.”

Carvajal đang phải cạnh tranh vị trí tại ĐT Tây Ban Nha với Alvaro Odriozola, hậu vệ phải thuộc biên chế Real Sociedad. Dù vậy, anh cũng mở rộng cửa chào đón Odriozola – người đang nằm trong tầm ngắm của Real.

“Nếu HLV Julen Lopetegui và ngài chủ tịch cảm thấy đó là điều cần thiết, tôi hoàn toàn ủng hộ”, Carvajal nói thêm. “Tôi nghĩ Odriozola là một cầu thủ tài năng, trẻ trung và có kỹ năng phòng ngự tốt. Đó là một cầu thủ hoàn hảo.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X