Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal cảnh báo các đối thủ của Real Madrid về sao ẩn mình

Thứ Sáu 31/01/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal khẳng định rằng Vinicius Junior còn có thể làm được nhiều hơn những gì đã thể hiện.

Cầu thủ 19 tuổi đã tỏa sáng trở lại khi Real Madrid đánh bại Real Zaragoza ở cúp Nhà vua song đàn anh tin anh còn có thể làm được nhiều hơn nữa.

Vinicius ghi bàn cho Real


Tại trận đấu cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng thứ 5 (30/1), Real Madrid đã giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân đội hạng dưới Real Zaragoza. 4 bàn thắng của họ chia đều cho Vinicius Junior, Raphael Varane, Lucas Vazquez và Karim Benzema.

Carvajal cảnh báo các đối thủ của Real Madrid về Vinicius Junior hình ảnh
Vinicius Junior ghi 1 bàn trước Zaragoza ở cúp Nhà vua

Trong lần đá chính đầu tiên kể từ cuối tháng 12 năm ngoái, Vinicius đã có 1 pha lập công đẹp mắt sau pha phối hợp với James Rodriguez. Tuyển thủ Brazil từng có thời gian chơi ấn tượng dưới thời Santiago Solari nhưng đánh mất phong độ khi Zinedine Zidane lên dẫn dắt.

Carvajal đặt nhiều kỳ vọng


Với Dani Carvajal, anh tin rằng đàn em Vinicius còn có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho Real. Hậu vệ phải 28 tuổi nói với Mediaset sau trận đấu:

“Tôi thấy Vinicius tập luyện mỗi ngày. Cậu ấy có khả năng chơi tốt như vậy và còn hơn thế nữa. Hãy cho cậu ấy thời gian để có thêm tự tin và cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn trong các trận đấu sắp tới.”

Carvajal
Carvajal đặt nhiều niềm tin vào đàn em

HLV Zidane lặp lại suy nghĩ của Carvajal. Nhưng ông cũng bổ sung thêm rằng Vinicius đã gây ấn tượng hơn về mặt phòng thủ trong trận đấu vừa qua với Zaragoza. Zidane nói:

“Rõ ràng đó là một công việc mà Vinicius cần phải làm, giống như mọi thành viên khác. Và tất cả các cầu thủ đều làm điều đó tốt hơn trước. Giữ sạch lưới là rất tốt và điều quan trọng nhất là chiến thắng.”


Real hiện đã lọt vào tứ kết cúp Nhà vua, dẫn đầu La Liga và lọt vào vòng 1/8 Champions League. Người hâm mộ Los Blancos hy vọng đội bóng của họ sẽ có cú ăn 3 danh hiệu lớn mùa này.

Carvajal cũng khẳng định rằng Real sẽ không từ bỏ đấu trường nào, kể cả cúp Nhà vua. Anh nói thêm: “Chúng tôi còn 3 trận đấu để tiến vào chung kết và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm điều đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X