Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal: "Bale là sự thay thế hoàn hảo cho Ronaldo ở Real"

Thứ Sáu 11/11/2016 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Carvajal vừa lên tiếng khẳng định Bale là cái tên phù hợp để nắm giữ vai trò chủ chốt ở Real Madrid thay Cristiano Ronaldo.
Khi Cris Ronaldo sa sut phong do, gio la thoi cua Gareth Bale.
Gareth Bale đang dần thay thế vị trí của Ronaldo trên hàng công Real

Mới đây, Ronaldo đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới tận năm 2021 và bày tỏ ý định chơi cho đội bóng Hoàng gia tới khi giải nghệ. Tuy nhiên, có thể thấy rõ rằng tầm ảnh hưởng của CR7 giờ đây không còn như trước. Tuổi tác khiến cho ngôi sao người Bồ bộc lộ khá nhiều vấn đề. Quả thực, Real khó có thể trông chờ vào việc Ronaldo tỏa sáng mỗi tuần như trước. Và Carvajal tin rằng Gareth Bale sẽ là một sự kế thừa xứng đáng cho vị trí chủ công của Ronaldo trong tương lai.

“Tôi nghĩ Bale là cái tên hoàn hảo để thay thế Ronaldo tại Bernabeu. Thời gian đang dần trôi và mặc dù chúng ta không biết khi nào nhưng ngày Ronaldo không còn ở đỉnh cao sẽ tới. Đó cũng là điều đã xảy ra với những huyền thoại vĩ đại như Raul hay Figo. Và tôi nghĩ Bale hoàn toàn có thể gánh trách nhiệm đưa Real tiếp tục tiến bước khi điều đó xảy ra”.

Hợp đồng mới của Ronaldo với Real Madrid kéo dài tới năm 2021, tức là thời điểm siêu sao người Bồ sẽ chạm đến mốc 36 tuổi. Trả lời về việc liệu CR7 có thể thi đấu hiệu quả cho tới thời điểm đó hay không, Carvajal chia sẻ thêm:

“Tôi có thể tưởng tượng ra rằng anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu hoàn hảo. Nhưng thực ra đó chỉ là tưởng tượng thôi bởi để ở lại cho tới lúc đó khá phức tạp. Những yêu cầu tại Real Madrid luôn rất cao. Tôi tin anh ấy đang có trạng thái tâm lý vui vẻ vì đã giành được một danh hiệu cá nhân và gia hạn hợp đồng được với cả Real và Nike. Ronaldo luôn đòi hỏi rất cao ở bản thân nên đôi khi anh ấy hay tự tức giận với chính mình. Nhưng chính tham vọng đó là chìa khóa tạo nên những bàn thắng và những danh hiệu Quả bóng Vàng cho anh ấy tính tới thời điểm này”.

Ở mùa giải năm nay, tầm ảnh hưởng của Ronaldo đã dần suy giảm còn Bale vươn lên như là ngôi sao sáng nhất trên hàng công Kền kền trắng. Thống kê cho thấy Real giành chiến thắng tới 90% những trận đấu mà Bale góp mặt. Có thể tin rằng, đội bóng Hoàng gia sẽ đạt được những chiến công mới khi có siêu sao người xứ Wales lĩnh xướng hàng công thay Ronaldo.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/11: Ronaldo tiến cử nhân tài cho Real
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 11/11.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X