Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas bị dội nước lạnh vào tham vọng tranh cử chủ tịch RFEF

Thứ Hai 16/03/2020 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch World Cup 2010 dự định sẽ tranh cử chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) nhưng mới bị dội nước lạnh.

Theo Jose Miguel Monje Carrillo - chủ tịch Liên đoàn vùng Murcia, Iker Casillas chưa sẵn sàng để đứng ra tranh cử.

Casillas muốn làm chủ tịch RFEF

Iker Casillas với một vấn đề về tim đã tuyên bố giữ từ sự nghiệp tại Porto hồi tháng 2. Cũng trong thời điểm đó, cựu thủ môn của Real Madrid cho biết tham vọng trở thành chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Iker Casillas bị dội nước lạnh vào tham vọng tranh cử chủ tịch hình ảnh
Iker Casillas tính tranh cử chủ tịch RFEF

Casillas nói: “Vâng, tôi sẽ ứng cử vào vị trí chủ tịch của RFEF khi cuộc bầu cử được tổ chức. Chúng tôi sẽ cùng nhau đưa liên đoàn của mình lên đỉnh cao của bóng đá thế giới.”

“Tôi đã thông báo cho chủ tịch CLB chủ quản Porto về quyết định này. Đó là người tôi chỉ biết bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất.”

“Chúng tôi đang làm việc với sự tôn trọng tối đa trong việc ứng cử. Hơn 23.000 cử tri đang chờ đợi chúng tôi trong các cuộc bầu cử công bằng và minh bạch. 139 thành viên hội đồng sẽ quyết định.”

“Cảm ơn tất cả các bạn vì tất cả tình yêu tôi đã liên tục nhận được. Sự ủng hộ và sức mạnh của bạn thúc đẩy tôi. Hãy tiếp tục nhé!”

chu tich Luis Rubiales
Carrillo nghiêng về đương nhiệm Rubiales

Bị dội nước lạnh

Trong khi đó, Jose Miguel Monje Carrillo - chủ tịch Liên đoàn vùng Murcia lại không mấy ấn tượng với Casillas. Ông Carrillo nói với EFE:

“Casillas chưa chuẩn bị được gì để chủ trì bóng đá Tây Ban Nha. Luis Rubiales (chủ tịch đương nhiệm) đang làm một công việc tuyệt vời. Anh ấy đã khiến Liên đoàn thay đổi 180 độ để chuyên nghiệp hơn.”

Casillas là một huyền thoại của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha. Anh có hơn 700 lần ra sân cho Real trong giai đoạn năm 1999 tới 2015. Casillas đã rời CLB này để chuyển đến Porto và chơi hơn 150 trận trước khi treo găng.

Trên ĐT Tây Ban Nha, Casillas từng nắm kỷ lục khoác áo nhiều nhất với 167 lần trước khi bị đồng đội cũ Sergio Ramos vượt qua. Anh cùng ĐTQG có 1 chức vô địch World Cup năm 2010 và 2 Euro các năm 2008 và 2012.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X