Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ "dũng cảm" lần đầu lên tiếng kể từ khi gia nhập CLB Vũ Hán

Thứ Hai 02/03/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Daniel Carrico không hề hối tiếc khi quyết định đầu quân cho CLB Vũ Hán Trác Nhĩ (Wuhan Zall), bất chấp đại dịch Covid 19 đang hoành hành tại Trung Quốc.
Cách đây không lâu, truyền thông thế giới rất bất ngờ về việc hậu vệ Daniel Carrico của CLB Sevilla chuyển tới Trung Quốc thi đấu trong màu áo CLB Vũ Hán Trác Nhĩ, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid 19 đang ảnh hưởng một cách nghiêm trọng đến bóng đá nước này. Thậm chí, các ngôi sao của bóng đá thế giới đang thi đấu tại đây cũng phải tháo chạy.
Daniel Carrico lần đầu lên tiếng sau khi đầu quân cho CLB Vũ Hán hình ảnh
Daniel Carrico

Mặc dù vậy, hậu vệ 31 tuổi lại tỏ ra không mấy lo lắng về quyết định của mình. Chia sẻ trước giới báo chí, Carrico cho biết: “Tôi chẳng cảm thấy hối hận một chút nào! Tôi đang rất hào hứng với giải VĐQG Trung Quốc và hi vọng mình sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ tại đây.

Trước đây, tôi chẳng biết gì về đất nước này cả ngoại trừ việc quốc gia này đang chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch viêm phổi do virus Corona gây ra.

Tuy nhiên, đội bóng đang đảm bảo rằng cả đội sẽ không trở lại Trung Quốc khi tình hình vẫn còn chưa được giải quyết triệt để.”

Lý do được đưa ra cho quyết định có phần liều lĩnh của hậu vệ 31 tuổi này chính là khoản lương khổng lồ mà đội bóng Trung Quốc đã đề nghị. Cựu cầu thủ của Sevilla sẽ nhận khoản lương lên đến 4 triệu euro/năm, con số đáng mơ ước với một cầu thủ thuộc hạng trung và đã qua thời kì đỉnh cao như Carrico.

Hiện tại, Giải VĐQG Trung Quốc đang bị tạm hoãn vì đại dịch Covid 19 dù trước đó, dự kiện mùa giải mới của bóng đá nước này sẽ khởi tranh vào ngày 22/2 vừa qua.

Thích tiền hơn tính mạng, sao La Liga đầu quân cho… CLB Vũ Hán
Trong lúc dịch bệnh virus Corona bùng nổ trên khắp thế giới, ai cũng phải lo ngại về ổ dịch là thành phố Vũ Hán, nhưng trung vệ Daniel Carrico thì không nghĩ...
Chân dung tân binh CLB Vũ Hán, cầu thủ dũng cảm nhất thế giới!
Bất chấp đại dịch Covid-19 ở Trung Quốc, trung vệ người Bồ Đào Nha Daniel Carrico vẫn quyết tâm “lao vào chỗ chết” chỉ vì bản hợp đồng hậu hĩnh 4 triệu...

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X