Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca đóng cánh cửa trở lại của Neymar

Thứ Bảy 06/07/2019 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tin đồn liên quan đến việc Neymar có thể trở lại Barcelona đang nổi lên liên tục. Tuy nhiên, huyền thoại CLB là Lobo Carrasco lại không muốn điều đó diễn ra.

Cựu danh thủ Lobo Carrasco cho rằng Barcelona nên tìm cách tăng cường các khu vực khác thay vì đưa Neymar trở lại sân Camp Nou.
 

Không muốn Neymar trở lại


2 năm trước, Paris Saint-Germain kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu Euro của Neymar với Barcelona. Thời gian trôi qua, cả Neymar và Barca đều cảm thấy nuối tiếc. Một cuộc tái hợp giữa họ đang được báo chí nhắc tới liên tục.

Lobo Carrasco phản đối Neymar trở lại Barca hè này hình ảnh
Thương vụ Neymar trở lại Barca đang được nhắc nhiều hè này

Dù vậy, Lobo Carrasco – người từng có 11 năm chơi cho Barca (1978 tới 1989) lại không hoan nghênh thương vụ này diễn ra. Cựu sao chạy cánh của Blaugrana muốn họ mua Antoine Griezmann của Atletico Madrid nhiều hơn.

“Tôi không muốn Neymar quay lại. Tôi muốn Griezmann, một trung vệ, một hậu vệ trái và một tiền vệ trung tâm mới”, Carrasco nói với El Chiringuito. “Đó là quan điểm của tôi và tôi sẽ bảo vệ nó.”
 

Cần bổ sung hàng thủ


Carrasco tin rằng Barcelona không có khả năng thách thức ngôi vô địch Champions League nếu không ưu tiên bổ sung hàng thủ. Đội bóng xứ Catalonia đã trải qua 2 mùa giải liền bị loại khó tin khỏi giải đấu sau khi thua ngược AS Roma và Liverpool tại tứ kết và bán kết.

“Sau khi ký hợp đồng với Neymar, Barca sẽ tiếp tục mong manh ở tuyến dưới”, Carrasco nói thêm. “Họ đã bị cuốn phăng ở châu Âu khi thua 4-0 dù thắng 3-0 lượt đi. Nếu chúng tôi củng cố hàng thủ, liệu có còn tình trạng nhận từ 4 tới 6 bàn thua. Barca cần có một Carles Puyol mới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X