Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal không phủ nhận khả năng tới Barca

Thứ Hai 21/01/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Vela lên tiếng trước sự săn đón của Barcelona. Cựu thành viên Arsenal khẳng định hạnh phúc ở Mỹ nhưng không loại bỏ khả năng chuyển đến sân Camp Nou.
 

Barca để mắt Vela


Carlos Vela chuyển từ quê hương Mexico tới Anh đầu quân cho học viện Arsenal năm 16 tuổi và có 7 năm thuộc biên chế CLB này. Năm 2012, tiền đạo này tới chơi cho Real Sociedad sau 1 mùa chơi dưới dạng cho mượn.

Vela gắn bó với đội bóng xứ Basque trong vòng 6 năm trước khi ký hợp đồng với Los Angeles FC của Mỹ. Phong độ của Vela trong thời gian qua là rất cao với 15 bàn thắng sau 32 trận trên mọi đấu trường.

Carlos Vela lên tiếng trước sự săn đón của Barcelona hình ảnh

Carlos Vela lên tiếng trước sự săn đón của Barcelona


Chính điều này đã gây ấn tượng với Barcelona. Đội bóng xứ Catalonia mới để Munir El Haddadi tới Sevilla và đang cần một mũi công dự phòng cho những Lionel Messi hay Luis Suarez.
 

Không phủ nhận tới Camp Nou


Theo thông tin từ tờ Sport, Barca tính mượn Vela trong phần còn lại của mùa giải 2018/19. Chính Carlos Vela lên tiếng trước sự săn đón của Barcelona. Cựu thành viên của Arsenal và Real Sociedad không phủ nhận khả năng này nhưng cho biết đang hạnh phúc ở Los Angeles.

“Đó là vấn đề của các CLB và người đại diện”, Vela nói với ESPN. “Tôi đang thoải mái, nỗ lực trên sân và điều quan trọng nhất là hạnh phúc tại CLB hiện tại. Trong tương lai, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra. Tôi đang tận hưởng từng ngày và trong mọi trường hợp vẫn cảm thấy rất bình thản.”

Nhìn về tương lai, Vela tự tin sẽ còn chơi tốt hơn nữa. “Tôi rất thích mùa giải đầu tiên”, cầu thủ 29 tuổi nói thêm. “Tôi ngày một trách nhiệm hơn và có thể cống hiến nhiều hơn cho CLB. Tôi sẽ nỗ lực không ngừng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X