Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội ủng hộ mục tiêu của MU đầu quân cho các đại gia

Thứ Sáu 12/03/2021 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Carlos đánh giá rằng đồng đội Jules Kounde tại Sevilla đủ sức chơi cho các CLB lớn tại châu Âu. Kounde được cho đang trong tầm ngắm của Man City và Man Utd.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, các đại gia châu Âu hứa hẹn sẽ tiến hành cuộc chạy đua để có được chữ ký của Jules Kounde. Trung vệ 22 tuổi đã phát triển vượt bậc tại Sevilla sau thương vụ chuyển nhượng từ Bordeaux vào năm 2019 với giá 25 triệu euro.

Đồng đội ủng hộ Jules Kounde tới các CLB lớn nhất hình ảnh
Kounde đang được nhiều CLB quan tâm

Sau gần 2 năm, mức giá của Kounde hiện tăng lên ít nhất gấp đôi. Đồng đội tại Sevilla, Diego Carlos thừa nhận trung vệ người Pháp đã sẵn sàng tiến lên những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Carlos nói với Daily Mail khi được hỏi về tiềm năng của Kounde: “Đúng vậy, Kounde có đầy đủ tố chất của một trung vệ tài năng và có thể chơi cho các CLB lớn của châu Âu. Cậu ấy lại còn trẻ, vẫn còn có thể cải thiện hơn nữa theo thời gian.”

“Tôi chắc chắn cậu ấy đủ sức thành công ở một CLB lớn. Hai chúng tôi luôn giao tiếp tốt trong và ngoài sân cỏ cũng nhu duy trì một mối quan hệ đầm ấm.”

“Để có một hàng thủ chắc chắn, chúng tôi cũng cần tất cả các cầu thủ khác đóng góp. Ngược lại, Kounde cũng sẵn sàng tham gia tấn công nếu cần thiết..Tất cả chúng tôi luôn giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trên sân. Nhò vậy, Sevilla là đội bóng có khả năng công thủ toàn diện.”

Diego Carlos
Carlos cũng rất nổi bật ở Sevilla

Bên cạnh Man United, hàng xóm của họ là Man City rồi Liverpool cũng được cho là quan tâm đặc biệt Kounde. Không những vậy, người đá cặp với anh là Carlos cũng không thiếu các đại gia để ý, đặc biệt là tại Premier League.

Dù vậy, cầu thủ người Brazil phủ nhận thông tin cho rằng anh bị một số đồng hương nhu David Luiz hay Thiago Silva đuỗ đến nước Anh:

“Không, tôi chưa bao giờ nói chuyện với những cầu thủ đó. Tôi có rất nhiều người bạn từng chơi ở Premier League nhưng tôi không được tiếp xúc nhiều với những người đang chơi tại đó.”

“Tôi hay xem Premier League trên TV nhưng tôi nghĩ nhiều hơn về giải đấu La Liga mà tôi đang thi đấu vào lúc này.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X