Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carlos Tevez chỉ ra điểm khác biệt cơ bản giữa Messi và Ronaldo

Thứ Hai 29/01/2018 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng có cơ hội chơi bên cạnh cả hai siêu sao hàng đầu bóng đá đương đại, Carlos Tevez đã chỉ ra sự khác biệt giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

 
Cuộc tranh luận Messi và Ronaldo, ai là người xuất sắc hơn mãi chưa có hồi kết. Cả hai đều giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp, cũng như được công nhận là hai ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bóng đá thế giới một thập kỷ qua, với mỗi người chia nhau 5 quả bóng vàng.
 
Carlos Tevez tung choi ben canh ca Messi va Ronaldo.
Carlos Tevez từng chơi bên cạnh cả Messi và Ronaldo.

Từng được thi đấu cùng cả Ronaldo và Messi, Carlos Tevez thừa nhận khó chỉ ra ai là người hay hơn, mà chỉ có thể đánh giá điểm khác biệt cơ bản giữa hai người: "Cristiano Ronaldo hoàn toàn khác Messi. Khi Leo bắt đầu, anh ấy không đến phòng tập thể hình".
 
"Nhưng Cristiano Ronaldo ở đó vào mọi lúc, sáng, trưa và chiều. Anh ấy tập để đảm bảo cho bản thân ở trạng thái tốt nhất, trong khi Messi có cái gì đó thuộc về thiên bẩm. Đó là một trong những khác biệt cơ bản nhất mà tôi nhận ra ở hai cầu thủ hay nhất thế giới. Messi cứ như chơi môn thể thao khác, anh ấy ghi ba bàn trong một trận là điều bình thường".
 
Bản thân Carlos Tevez từng thi đấu cùng Cris Ronaldo tại Manchester United, cũng như khoác áo đội tuyển Argentina sát cánh với Lionel Messi. Mới đây, Messi tiếp tục ghi dấu ấn bằng cú đá phạt đẹp mắt giúp Barcelona lội ngược dòng đánh bại Alaves với tỉ số 2-1. 

Bongda24h.vn tổng hợp Barca 2-1 Alaves:

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X