Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Arsenal cam kết tương lai với Valencia

Thứ Năm 16/04/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Carlos Soler khẳng định anh sẽ vô cùng hạnh phúc nếu được kết thúc sự nghiệp ở Valencia.
Soler đã được liên hệ với Arsenal trong vài tuần gần đây. Những tin đồn cho rằng HLV Arteta rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha. Ngôi sao 23 tuổi có thể đá trung tâm hoặc ở cánh và đều thi đấu hiệu quả.

Anh là một nhân tố quan trọng trong thành công của Valencia ở Cúp nhà Vua mùa trước. Soler đã có tổng cộng 141 lần ra sân cho đội bóng mà anh gắn liền từ thuở nhỏ, ghi được 11 bàn thắng. Mùa này, Soler đã ghi 3 bàn trong 27 lần ra sân, cùng Valencia xếp thứ 7 tại La Liga.

Carlos Soler cam kết tương lai với Valencia hình ảnh

Carlos Soler cam kết tương lai với Valencia


Hồi tháng 12, Soler đã ký hợp đồng 4 năm với Valencia với mức phí phá vỡ lên đến 150 triệu euro. Dù nhận được sự quan tâm từ nước ngoài nhưng người đại diện của Soler khẳng định cầu thủ này mong muốn ở lại Valencia trong tương lai gần.

“Soler và gia đình sẽ rất vui nếu cậu ấy kết thúc sự nghiệp ở Valencia”, người đại diện Rodri chia sẻ trên kênh Radio Valencia. “Có những người ở trong ngôi nhà và yêu ngôi nhà đó là điều giúp mọi thứ trọn vẹn. Ở thời điểm này, Soler làm nên Valencia và CLB cũng làm nên một Soler như bây giờ. Nếu là Valencia, tôi sẽ tìm kiếm những cầu thủ như thế.

Rõ ràng chúng tôi không bao giờ có thể nói Soler sẽ kết thúc sự nghiệp ở Valencia. Nhưng bây giờ cậu ấy đang cảm thấy rất thoải mái ở đây và gia đình cậu ấy cũng vậy.

Một hoàn cảnh khác xảy ra chỉ khi có một lời đề nghị rất tốt cho Soler và cho cả CLB. Nhưng tôi muốn nhắc lại rằng cậu ấy và gia đình mong muốn ở Valencia mãi mãi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X