Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Real: ‘Tôi ăn nằm với Ronaldo còn nhiều hơn cả vợ’

Thứ Sáu 11/10/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Carlos mới tiết lộ quãng thời gian sát cánh cùng ‘Người ngoài hành tinh’ Ronaldo ở Real Madrid.

Cựu hậu vệ người Brazil, Roberto Carlos cho biết đã có rất nhiều kỷ niệm với Ronaldo trong thời gian ở Real Madrid.

Carlos và câu chuyện ăn nằm cùng Ronaldo


Khi còn thi đấu, Roberto Carlos nổi tiếng với những cú sút chân trái sấm sét. Hậu vệ này từng là trụ cột của Real Madrid trong nhiều năm. Tại Real, Carlos từng sát cánh cùng rất nhiều ngôi sao sáng của làng bóng đá thế giới, bao gồm ‘Người ngoài hành tinh’ Ronaldo.

Roberto Carlos ‘Tôi ăn nằm với Ronaldo còn nhiều hơn cả vợ’ hình ảnh
Ronaldo và Roberto Carlos khi chơi cho Real

Đó còn là người đã cùng siêu hậu vệ này trải qua quãng thời gian dài trên ĐT Brazil và anh không thể quên những kỷ niệm của hai người. “Tôi đã gặp Ronaldo vào năm 1993 và từ lúc đó, chúng tôi luôn ở chung một phòng”, tờ AS trích lời Carlos nói trên truyền hình Bồ Đào Nha. “Tôi đã ngủ với Ronaldo nhiều hơn với vợ tôi!”

“Tôi nghĩ hôm nay khi nhìn lại, tôi phải đặt câu hỏi: Tại sao chúng tôi lại ở cùng nhau nhiều tới vậy. Sau mỗi trận đấu, sẽ có máy bay riêng đưa đón. Chúng tôi sẽ gặp nhau tại sân bay Barajas (Madrid). Có thể có David Beckham, Luis Figo hay Zinedine Zidane ở đó. Nếu không, chỉ Ronaldo và tôi, chúng tôi sẽ cùng tập luyện vào hôm sau.”

Những kỷ niệm ở Real


Tại Real Madrid nhiều năm qua luôn tràn ngập các ngôi sao và để kiểm soát phòng thay đồ là điều không hề dễ dàng. Một số HLV cố gắng chứng tỏ quyền lực tại sân Santiago Bernabeu đều đã sớm kết thúc công việc của mình.

“Trong triều đại Galácticos, đã có nhiều HLV đến và đi. Chúng tôi thường rất hợp nhau, nhưng Jose Antonio Camacho thì không và ông ấy chỉ ở lại trong 10 ngày”, Carlos kể lại. “Ông ấy vào phòng thay đồ, nói xin chào mọi người với khuôn mặt rất nghiêm túc, một người đàn ông có nhiều quá khứ ở Real Madrid.”

“Sau đó, ông ấy nói: Tôi muốn mọi người ở đây vào sáng mai lúc 7 giờ. Chúng tôi thường tập luyện vào lúc 10h30. Chúng tôi đã nói chuyện với ông ấy để thay đổi thời gian đề ra, chúng tôi đã có thói quen của mình. Nhưng mọi nỗ lực đều vô ích.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X