Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca lục đục nội bộ: Tân binh De Jong bị đồng đội tố cướp số áo trắng trợn

Thứ Ba 27/08/2019 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Hà Lan quyết định tiếp quản số áo 21 quen thuộc sau khi cập bến Camp Nou từ Ajax Amsterdam, duy chỉ có điều đó vốn luôn là tài sản sở hữu của Carles Alena.

Sau khi chính thức gia nhập Barcelona từ Ajax Amsterdam với giá chuyển nhượng 75 triệu Euro, Frenkie De Jong đã có màn ra mắt và đồng thời đặt bút ký hợp đồng năm năm gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalonia.

Barca sẵn sàng ưu ái cho tân binh 22 tuổi của mình tấm áo số 14 của huyền thoại đồng hương Johann Cruyff, song chàng tiền vệ trẻ người Hà Lan đã bất ngờ từ chối vinh dự này và nguyên nhân cốt yếu không hẳn đến từ những áp lực nặng nề mà anh sợ phải gánh chịu.

Ngang nghiên cướp áo số 21, tân binh De Jong gây lục đục nội bộ Barca hình ảnh
Carles Alena và Frenkie De Jong của Barcelona

Thay vào đây, lý do xúc động để De Jong quyết định tiếp tục gắn bó với con số 21 đã làm nên tên tuổi ở Ajax chính là tình cảm tri ân cho người ông Hans vốn qua đời vào đúng ngày sinh nhật thứ 21 của anh vào năm ngoái (12/5).

Tuy nhiên, việc De Jong lựa chọn tiếp quản số áo 21 như thế này đã gây mếch lòng một đồng đội mới ở Barca, đó chính là Carles Alena. Căn bản, tiền vệ người Tây Ban Nha vốn đang là chủ nhân của số áo này sau khi kế thừa từ Andre Gomes, nhưng rồi lại bị tân binh đắt giá kia “cướp trên giàn mướp” trắng trợn như vậy, để rồi giờ đây đành phải mặc tạm áo số 19 được Kevin-Prince Boateng để lại.

Alena chia sẻ thẳng thắn với cánh phóng viên: “Chuyện số áo đáng lẽ ra chỉ nên là thỏa thuận riêng giữa De Jong và tôi, thế nên ban lãnh đạo Barca không có quyền tự tiện can thiệp. Tôi muốn có một giải thích từ họ đã hứa dành cho cậu ấy số áo mà không thèm thông báo cho tôi. Điều này để lại một cảm giác tiêu cực và khiến tôi không cảm thấy thoải mái. Tôi luôn nghĩ rằng mình được đối xử tốt ở CLB này.”

Tinh tế với bạn gái tân binh, chủ tịch Barca vừa được tiếng lại… không mất miếng
Đúng là làm phúc phải tội. Thiện chí tinh tế của chủ tịch Josep Maria Bartomeu khi xách túi giùm cô nàng Mikky Kiemeney để chụp ảnh chung với tiền vệ Frenkie...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X