Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Barca chỉ ra cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá

Thứ Bảy 20/04/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carles Puyol khen ngợi Lionel Messi. Đàn anh gắn bó một thời gian dài với Messi tại Barcelona tin rằng ngôi sao này xứng đáng là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá.

Ở tuổi gần 32, Lionel Messi vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời. Và đồng đội cũ Carles Puyol không giấu được sự ngưỡng mộ với số 10 của Barcelona.

Barca đã đánh bại Manchester United một cách dễ dàng 3-0 ở tứ kết lượt về Champions League giữa tuần qua và giành vé vào bán kết với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận. Ở đó, ngôi sao sáng nhất không ai khác ngoài siêu sao Lionel Messi với một cú đúp ngoạn mục.

Carles Puyol khen ngợi Lionel Messi với phong độ mùa này hình ảnh

Carles Puyol khen ngợi Lionel Messi với phong độ mùa này


Messi vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Champions League với 10 bàn. Hiện anh cũng là người có nhiều pha lập công nhất La Liga với 33 lần làm tung lưới đối phương. Anh góp công giúp Barca ngoài vào bán kết Champions League còn vào chung kết cúp Nhà vua và gần như chắc chắn vô địch La Liga. Cựu danh thủ Rivaldo nhận xét rằng Messi xứng đáng giành QBV năm nay kể cả không vô địch Champions League.

Cựu đội trưởng Barca, Carles Puyol khen ngợi Lionel Messi. Người từng giành 3 chức vô địch Champions League cùng Blaugrana tin rằng đàn em số 10 đã và đang hoàn thiện mình. “Messi đang chơi với phong độ đáng kinh ngạc”, Puyol nói với tờ Goal.

“Đối với tôi, đó là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Cậu ấy thể hiện điều đó mùa này qua mùa khác và bạn có thể thấy sự hoàn thiện của cậu ấy ra sao. Mỗi mùa trôi qua, Messi đều cho thấy những nét mới trong cách chơi của mình.”

“Cậu ấy đang tiến bộ về mọi mặt và cũng tiến một bước về cấp độ cá nhân. Cậu ấy luôn là một thủ lĩnh trên sân nhưng giờ đây, cậu ấy còn là một thủ lĩnh ngoài sân cỏ. Messi là một người sống nội tâm nhưng bây giờ bạn có thể thấy rằng cậu ấy đang là một đội trưởng mẫu mực của Barcelona.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X