Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca đến Roma kiểm tra y tế

Thứ Tư 29/01/2020 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Carles Perez đã đến Rome để kiểm tra y tế trước khi đến Olimpico theo dạng cho mượn sau khi không thể cạnh tranh vị trí ở Barca.
Tờ Sky Sports đưa tin Carles Perez sẽ chuyển đến Roma theo dạng cho mượn tới hết mùa giải. Đội bóng Italia sẽ có điều khoản mua đứt sau đó với mức phí khoảng 13 triệu euro. Được biết, Barca ban đầu định từ chối bán đứt Perez nhưng cuối cùng xác định chuyên môn của cầu thủ này không đủ tốt để giữ lại.

Roma chiêu mộ Perez với mục đích thay thế Nicolo Zaniolo, người sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương dây chằng chữ thập.

Carles Perez đến Roma kiểm tra y tế hình ảnh

Carles Perez đến Roma kiểm tra y tế


Perez đã có màn ra mắt cho đội Barca B trong năm 2017 sau khi vươn lên mạnh mẽ ở lò đào tạo La Masia. Nhưng anh phải chờ đến năm 2019 mới có được màn ra mắt ở đội một trong trận đấu với Eibar ở La Liga. Perez được kỳ vọng sẽ ra sân nhiều hơn mùa này sau khi thể hiện khá ổn ở giai đoạn tiền mùa giải.

Nhưng cuối cùng ngôi sao 21 tuổi chỉ được ra sân vỏn vẹn 11 lần trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này, ghi được 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo. Trên thực tế, việc Perez dự bị cũng dễ hiểu nếu như Luis Suarez, Antoine Griezmann và Lionel Messi đều lành lặn.

Ở Roma, Perez hầu như chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn. Hiện tại, Roma đang đứng thứ 4 ở Serie A, hơn đối thủ gần nhất là Atalanta 1 điểm. Nếu việc chiêu mộ Perez diễn ra suôn sẻ, Giallorossi hoàn toàn có thể sử dụng cầu thủ này trong trận đấu với Sassuolo vào cuối tuần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X