Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca mong muốn giành chức vô địch La Liga tại Camp Nou

Thứ Tư 24/04/2019 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carles Alena phát biểu sau trận Alaves 0-2 Barca. Cầu thủ 21 tuổi mong muốn họ giành chức vô địch La Liga tại Camp Nou vào cuối tuần này.

Tiền vệ của Barcelona, Carles Alena thừa nhận sẽ vui mừng hơn nếu họ có thể vô địch La Liga cuối tuần này thay vì kịch bản đăng quang ngay khi Atletico Madrid thua Valencia.

Barcelona đã tiến gần tới chức vô địch La Liga thứ 2 liên tiếp và thứ 4 sau 5 mùa bằng chiến thắng 2-0 trước Alaves đêm qua. 2 bàn thắng của Luis Suarez và Lionel Messi đã giúp cho Barca giành chiến thắng tại xứ Basque và tạm bỏ xa đội nhì bảng Atletico Madrid 12 điểm.

Carles Alena phát biểu sau trận Alaves 0-2 Barca hình ảnh
Carles Alena và Suarez ghi bàn cho Barca trước Alaves

Nếu Atletico để thua Valencia vào đêm nay, Barca sẽ lập tức đăng quang do hơn 12 điểm cùng thành tích đối đầu trước 4 vòng cuối. Còn nếu không, họ sẽ làm được điều đó thông qua việc có điểm trước Levante trên sân nhà Camp Nou cuối tuần qua.

Carles Alena phát biểu sau trận Alaves 0-2 Barca bày tỏ mong muốn được ăn mừng cùng khán giả nhà tại sân Camp Nou. “Chúng tôi phải chờ xem liệu Atletico có kết quả ra sao”, Alena nói với beIN Sports. “Nếu họ có điểm, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng vào thứ 7 tới trước người hâm mộ.”

“Tôi muốn vô địch La Liga vào thứ 7 tại Camp Nou và có thể ăn mừng cùng người hâm mộ của mình. Nhưng nếu chúng tôi đăng quang ngay vào giữa tuần này, điều đó vẫn sẽ được chào đón.”

Về phần HLV Ernesto Valverde của Barcelona, ông ít để ý tới cách thức và thời điểm họ vô địch La Liga hơn. “Tôi thích câu hỏi này bởi nếu ai đó nói với tôi vào tháng 8, tôi sẽ nói bất cứ khi nào có thể. Sự thật là tôi không quan tâm nơi mình có thể lên ngôi vô địch.”

Xem lại video trận Alaves 0-2 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X