Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello: "Bóng đá giờ không còn là ưu tiên với Bale"

Chủ Nhật 05/01/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Capello cho rằng Bale đang mất tập trung khi những tin đồn về tương lai tiếp tục bủa vây anh.
Những tin đồn về tương lai của Bale ở Real Madrid đã được dấy lên dồn dập trong nhiều tháng gần đây. HLV Zidane đã làm rõ rằng ông muốn Bale rời khỏi Bernabeu hè năm ngoái nhưng không một thương vụ nào được hoàn tất. Bale từng tiến gần tới Trung Quốc nhưng thương vụ này đã đổ bể ngay trước hạn chót chuyển nhượng.

Mùa này, Bale cũng không được ra sân thường xuyên ở Real Madrid. Chấn thương bắp chân khiến cầu thủ người xứ Wales không cống hiến được nhiều cho đội bóng.

Capello Bóng đá giờ không còn là ưu tiên với Gareth Bale hình ảnh

Capello: "Bóng đá giờ không còn là ưu tiên với Bale"


Mối quan hệ giữa Bale với các CĐV còn đi xuống trầm trọng sau đó. Cầu thủ này có màn ăn mừng khá ngớ ngẩn bên lá cờ có dòng chữ “Wales. Golf. Madrid. Theo thứ tự đó”. Và theo cựu HLV Capello, những vấn đề này xảy ra khi Bale mất sự tập trung cần thiết.

“Bale có tiềm năng trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng tôi thấy bóng đá không còn là ưu tiên trong cuộc sống của cậu ấy. Bale có vẻ đang bị phân tâm. Nếu muốn trở thành một nhà vô địch vào lúc này, bạn cần phải tập trung 100% vào bóng đá. Dẫu sao tôi cũng rất thích Bale. Cậu ấy rất khỏe, nhanh và là một mẫu cầu thủ hoàn hảo cho bóng đá hiện đại”.

Real Madrid đã đánh bại Getafe với tỉ số 3-0 khi La Liga trở lại sau kỳ nghỉ đông. Đây là trận đấu mà Bale được đá trọn vẹn 90 phút nhưng không đóng góp vào bàn thắng nào của Kền kền trắng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X