Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến PSG, Neymar quay ra chỉ trích các sếp Barcelona

Thứ Hai 21/08/2017 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Brazil khẳng định đội bóng cũ cần phải có sự thay đổi triệt để ngay từ giới thượng tầng nếu muốn trở lại đỉnh vinh quang.

Chưa dám nói đến hai chữ khủng hoảng nhưng rõ ràng, thế hệ tài năng của Barcelona đang bước vào giai đoạn thoái trào mà tới giờ vẫn mỏi mắt đi tìm lực lượng kế cận. “Đứng mũi chịu sào” cho mọi sự xuống cấp những năm qua của gã khổng lồ xứ Catalan còn ai khác ngoài BLĐ đội bóng, đứng đầu là chủ tịch Joseph Maria Bartomeu, từ công tác chuyển nhượng đến chính sách đào tạo trẻ hay đãi ngộ các công thần.

Cap ben PSG, Neymar quay ra chi trich cac sep Barcelona hinh anh
Neymar quay lại chỉ trích BLĐ Barcelona

Giờ đây, người cũ Neymar cũng quay lại chỉ trích BLĐ Barca sau khi ra đi cập bến Paris Saint-Germain với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro. Ngôi sao 25 tuổi người Brazil phát biểu: “Tôi đã có 4 năm hạnh phúc ở Camp Nou, thế nhưng Barca xứng đáng hơn rất nhiều so với ban lãnh đạo hiện tại của CLB. Có những vị giám đốc không xứng đáng có mặt ở đó. Nếu muốn trở lại với vị thế vốn thuộc về họ để cạnh tranh những danh hiệu, CLB phải có sự thay đổi triệt để ngay từ giới thượng tầng.”

Thậm chí không cần tế nhị như Neymar, cựu chủ tịch Joan Laporta còn chỉ mặt điểm tên hẳn người kế nhiệm Bartomeu khi từng bước phá nát Barca như lúc này. Trích dẫn trang twitter cá nhân của ông: “Nếu muốn thấy Barcelona đi lên hay Messi tiếp tục ở lại đây và cảm thấy hạnh phúc, chúng ta phải đuổi cổ Bartomeu ngay lập tức.”

Barcelona vừa mở màn La Liga mùa giải mới suôn sẻ bằng chiến thắng 2-0 trước Real Betis. Tuy nhiên để có thể cạnh tranh sòng phẳng với Real Madrid, đại kình địch đang ở trong thời kỳ cực thịnh, rõ ràng BLĐ đội bóng xứ Catalan sẽ còn rất nhiều việc phải làm, trước mắt là hơn tuần ít ỏi còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X