Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cập bến MU hoặc trở lại Tottenham sẽ tốt hơn cho Bale"

Thứ Sáu 01/03/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael van der Vaart nói về tương lai Gareth Bale, đồng đội cũ của ngôi sao người xứ Wales ở Spurs khẳng định ngôi sao 29 tuổi cần rời Real Madrid để khẳng định tài năng của mình.

Bale nên rời Real Madrid


Mùa giải này, Gareth Bale không chơi quá ấn tượng ở Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales không thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 còn bị HLV Solari đẩy lên băng ghế dự bị trong một vài trận đấu.
 
Rafael van der Vaart nói về tương lai Gareth Bale hình ảnh

Van der Vaart khuyên Gareth Bale rời Real Madrid


Ở trận đấu với Levante, Bale vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn song anh không ăn mừng. Cầu thủ người xứ Wales cảm thấy tức giận khi phải ngồi dự bị. Sau trận đấu, HLV Santiago Solari khen ngợi Gareth Bale. HLV trưởng Real Madrid tin rằng cầu thủ chạy cánh này đã chơi với cơn thịnh nộ ở trận đấu vừa qua.

Tuy nhiên, những lời khen của Solari không khiến Bale nguôi giận, cầu thủ 29 tuổi này thậm chí đã nghĩ đến việc ra đi. Hiện M.U và Tottenham sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales. 

Mới nhất, Rafael van der Vaart nói về tương lai Gareth Bale, đồng đội cũ của ngôi sao người xứ Wales ở Spurs khẳng định ngôi sao 29 tuổi cần rời Real Madrid để khẳng định tài năng của mình.

“Tôi đã đã chơi bên cạnh Bale tại Spurs từ năm 2010 đến 2012, tôi hơi ngạc nhiên về những gì đang xảy ra ở Real Madrid với cậu ấy. Bale là một cầu thủ rất giỏi, cậu ấy không phải là Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, cậu ấy cũng có những điểm đặc biệt của riêng mình”.

“Khi ở Tottenham, cậu ấy là một người nỗ lực nhất ở cả trên sân tập và trong thi đấu. Nhưng ở Real Madrid cậu ấy đang chưa phát huy được tối đa khả năng của mình. Nếu ra đi có thể tốt hơn, tôi nghĩ cậu ấy nên suy nghĩ. Cập bến M.U hoặc trở lại Tottenham có thể là những phương án giúp Bale lấy lại những gì tốt nhất của mình”

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X