Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến Barcelona, Dembele được đánh giá ngang hàng Neymar

Thứ Bảy 26/08/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Owen Hargreaves tin tưởng tài năng trẻ người Pháp sẽ khỏa lấp vị trí bị ngôi sao Brazil bỏ trống ở Camp Nou cũng như dự đoán anh sẽ lên ngôi Quả Bóng Vàng trong tương lai.

Thương vụ bom tấn tốn giấy mực này đã chính thức được hoàn tất – Ousmane Dembele trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới sau Neymar khi gia nhập Barcelona từ Dortmund với giá trị chuyển nhượng 105 triệu Euro, chưa kể 40 triệu Euro phụ phí có thể kèm theo. Tất nhiên, tài năng trẻ 20 tuổi nước Pháp được kỳ vọng thay thế xứng đáng chính ngôi sao đàn anh người Brazil ở Camp Nou và việc tiếp quản số áo 11 như lời khẳng định cho điều đó.

Cap ben Barcelona, Dembele duoc danh gia ngang hang Neymar hinh anh
Bom tấn Ousmane Dembele của Barcelona được dự đoán trở thành chủ nhân tương lai của danh hiệu Quả Bóng Vàng

Đây cũng là viễn cảnh được Owen Hargreaves tin tưởng sẽ trở thành hiện thực. Thậm chí theo quan điểm của cựu danh thủ người Anh từng khoác áo Bayern Munich và Manchester United, Dembele hoàn toàn đủ khả năng trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng trong tương lai. Phát biểu của Hargo:

“Dembele giờ đang là cầu thủ hay nhất thế giới ở lứa tuổi của mình. Chúng ta đã chú ý nhiều đến cậu ấy trong những năm trở lại đây nhưng khi theo dõi những màn trình diễn ở Dortmund và ĐT Pháp, bạn mới thấy rõ cậu ấy sở hữu tài năng kiệt xuất và tuyệt vời ra sao. Dembele là mẫu cầu thủ tốc độ, mạnh mẽ và vô cùng toàn diện khi chơi tốt cả hai chân, thậm chí sút phạt cũng như một, cũng như thi đấu được mọi vị trí trên hàng công, từ trái qua phải đến số 10.”

“Dembele đủ sức thay thế Neymar ở Barcelona nhưng cậu ấy sẽ không thể hiện điều đó một cách trực tiếp. Ý của tôi là Dembele sẽ không chơi biên trái mà ở cánh đối diện, trong khi Messi sẽ được bó vào khu trung tâm. 20 tuổi, cậu ấy có cả một tiền đồ xán lạn trước mắt và với việc khoác áo Barca, tôi tin Dembele có thể trở thành chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng trong tương lai.”

Chỉ một mùa hè thôi, Barcelona đã ghi danh trong cả hai thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới mang tên Neymar và Dembele. Thậm chí, quả bom tấn thứ ba cũng đang chờ gã khổng lồ xứ Catalan kích nổ, không ai khác ngoài tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X