Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cập bến Barca, Frenkie de Jong tiết lộ khao khát lớn nhất

Thứ Bảy 06/07/2019 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frenkie de Jong muốn De Ligt tới Barca, đây là mong muốn lớn nhất hiện tại của cầu thủ sinh năm 1997.

De Jong muốn sát cánh cùng De Ligt ở Barca


Frenkie de Jong cập bến Barca với giá 75 triệu euro, ngôi sao người Hà Lan cũng đã có màn ra mắt CLB mới. Frenkie de Jong nói về Barca, anh khẳng định đang sống trong mơ khi chính thức gia nhập Barcelona và trở thành đồng đội của thần tượng Lionel Messi.
Frenkie de Jong muốn De Ligt tới Barca hình ảnh

De Jong muốn De Ligt tới Barca


Cầu thủ 21 tuổi này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Barca, De Jong sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Frenkie de Jong muốn De Ligt tới Barca, đây là mong muốn lớn nhất hiện tại của cầu thủ sinh năm 1997.

“Tôi muốn chơi bên cạnh De Ligt ở Barca, nhưng tôi không thể quyết định được. Cậu ấy phải đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình. Barca là một CLB lớn, tôi đã dễ dàng chấp nhận tới Camp Nou khi nhận được lời đề nghị”.

“Tôi biết Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đánh giá cao De Ligt, tôi hy vọng ông ấy có thể thuyết phục De Ligt tới Barca. Cậu ấy là đồng đội của tôi ở Ajax, tôi biết cậu ấy chất lượng như thế nào. Nếu Barca sở hữu De Ligt, tôi tin hàng thủ của CLB sẽ được cải thiện rất nhiều”.

Hiện tương lai De Ligt vẫn đang là một dấu hỏi lớn, cầu thủ 19 tuổi đang trong kỳ nghỉ sau một mùa giải mệt nhọc. Juventus được cho là đạt được thỏa thuận mua De Ligt, họ chấp nhận chi 70 triệu euro. Tuy nhiên, phía Ajax vẫn chưa chính thức xác nhận thương vụ này.

Trong trường hợp Barca có được De Ligt, nhiều khả năng họ sẽ đồng ý bán Umtiti. Ngôi sao người Pháp hiện đang được M.U và Arsenal quan tâm, đội bóng xứ Catalan muốn 60 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1993.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X