Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cantona: 'Luis Suarez đã thích cắn người còn hay ăn vạ'

Chủ Nhật 26/03/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấm ức Barcelona thay đội bóng đồng hương Paris Saint-Germain, huyền thoại người Pháp của Man Utd đồng thời cũng xỉa xói sang hàng xóm kình địch Man City sau khi bị Monaco đá bay khỏi Champions League.

Kỳ tích thần thánh nhất lịch sử Champions League ghi tên Barcelona với chiến thắng ngoạn mục 6-1 trước Paris Saint-Germain, qua đó lội ngược dòng không tưởng vào tứ kết mùa giải này và chạm trán Juventus. Tuy nhiên, chiến công của gã khổng lồ xứ Catalan phần nào cũng bị vẩn đục bởi sự ưu ái quá đà của trọng tài, đặc biệt trong tình huống thổi penalty cuối trận khi dường như Luis Suarez đã đóng kịch sau pha tranh chấp trong vòng cấm với Marquinhos. Neymar bước lên chấm 11m nâng tỷ số lên 5-1, tạo tiền đề để Sergi Roberto ấn định chiến thắng chỉ ít phút bù giờ sau đó.

Cantona Luis Suarez da thich can nguoi con hay an va hinh anh
Luis Suarez dính bão chỉ trích vì pha ăn vạ kiếm 11m trong trận Barca 6-1 PSG

Ấm ức thay đội bóng đồng hương PSG, cựu danh thủ Eric Cantona lên tiếng chỉ trích nặng nề tiền đạo đàn em người Uruguay: “Luis Suarez không chỉ thích đi cắn người, cậu ta còn là một kịch sĩ chuyên ăn vạ nữa. Cơ mà diễn cũng chẳng xong, cậu ta trông cực kỳ vô duyên và không ra gì khi nằm lăn ra đất, ôm cổ và tỏ vẻ đau đớn. Luis Suarez là hiện thân của mọi sự xấu xa trong bóng đá và trẻ con không được phép xem cậu ta thi đấu.”

Dẫu sao, Cantona vẫn còn Monaco để mà cổ vũ. Lội ngược dòng theo cách trong sạch hơn, đội bóng công quốc xuất sắc đá bay gã nhà giàu Manchester City nhờ luật bàn thắng sân khách (tổng hòa 6-6). Đồng hương loại bỏ kình địch đáng ghét, huyền thoại người Pháp càng được thể hả hê đi xỏ xiên John Stones, trung vệ 50 triệu bảng của “hàng xóm ồn ào” trải qua 90 phút thảm họa ở Louis Đệ Nhị.

Vị vua của Old Trafford chia sẻ thêm: “Mọi người có biết tại sao John Stones lại có giá rất đắt đến vậy? Bởi vì cậu ta được bán đến Man City cùng một chiếc xe tải được trang bị đầy đủ thiết bị và phải kéo nó sau lưng trong mỗi trận đấu chứ còn gì nữa. Một cầu thủ quá chậm chạp. Dù vậy thì hàng thủ Man City cũng không phải chịu trách nhiệm hoàn toàn cho thất bại 1-3 trước Monaco khi tuyến trên cũng chẳng có lấy nổi một cơ hội ra hồn. Mùa hè này ai đi ai ở đây?”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X