Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cannavaro khuyên Mbappe nối gót Ronaldo đến Real Madrid

Thứ Ba 12/05/2020 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Fabio Cannavaro tin rằng Real Madrid cần chiêu mộ Mbappe để cầu thủ này tiếp bước Ronaldo. Nhưng anh thừa nhận rất khó để thuyết phục PSG nhả người.
Mbappe tiếp tục được liên hệ chuyển đến Real Madrid từ PSG, nơi anh đã tỏa sáng trong 3 mùa giải đã qua. Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn trong công cuộc thay thế Ronaldo, cầu thủ đã rời đi và gia nhập Juventus năm 2018.

Cannavaro cho rằng Mbappe có thể là cầu thủ mà Real Madrid cần để tiếp nối những gì Ronaldo làm được trước đây.

Cannavaro khuyên Mbappe nối gót Ronaldo đến Real Madrid hình ảnh

Cannavaro khuyên Mbappe nối gót Ronaldo đến Real Madrid


“Real Madrid cần những cầu thủ như Mbappe, một cầu thủ có thể nối gót Cristiano Ronaldo. Việc Real Madrid muốn chiêu mộ cậu ấy là bình thường. Nhưng chúng ta cũng cần phải xem xét là các ông chủ của PSG không cần tiền. Họ rất tham vọng và họ muốn vô địch Champions League.

Tôi nghĩ sẽ rất khó để Real Madrid có thể chiêu mộ Mbappe. Chủ tịch của PSG là một người muốn chiến thắng. Tôi biết họ rất rõ. Họ sẽ chiến đấu đến cùng để giữ chân Mbappe”.


Cựu HLV Arsenal là Unai Emery cũng cho rằng Mbappe nên chia tay PSG để cập bến Bernabeu trong tương lai. Ông cho rằng ngôi sao người Pháp có tài năng để tạo nên một giai đoạn thành công ở Real Madrid.

“Dĩ nhiên cậu ấy có tài năng để đánh dấu một kỷ nguyên ở Real Madrid. Lời khuyên nên chơi ở giải đấu nào ư? Khi tôi ở Pháp, tôi rất thích khi Mbappe ở đó vì điều đó giúp tôi tận hưởng quãng thời gian ở đây. Khi tôi đến Anh, tôi cũng muốn cậu ấy chơi ở Premier League. Và nếu tôi trở lại Tây Ban Nha, tôi muốn cậu ấy ở đây.

Chắc chắn có những điều ở PSG khiến bạn thỏa mãn và có những thứ khiến bạn khó chịu. Và Real Madrid cũng vậy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X