Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cánh cửa đưa Lautaro Martinez tới Barca đang hẹp dần"

Thứ Hai 25/05/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của Victor Blanco, Chủ tịch CLB Racing Club tại Argentina, đội bóng mà cầu thủ này khoác áo trước khi đầu quân cho Inter Milan thì Martinez khó có thể gia nhập Barca mùa hè này.

Khả năng Lautaro Martinez tới Barca mùa hè này là cực thấp


Tiền đạo Lautaro Martinez được cho lọt vào tầm ngắm của Barca sau phong độ ấn tượng trong khoảng hơn 1 năm gần đây ở CLB Inter Milan. Cần nhớ rằng Luis Suarez đã 33 tuổi nên chỉ đủ sức thi đấu đỉnh cao thêm 1-2 năm nữa. Do đó đội chủ sân Camp Nou sớm muộn cũng phải đưa về sát thủ đủ sức thay thế.
 
Tiền đạo Lautaro Martinez khó tới Barca ở Hè 2020 hình ảnh

Lautaro Martinez đang là mục tiêu hàng đầu của Barca


Trong khi đó, Martinez còn là đồng đội với siêu sao Lionel Messi ở ĐTQG Argentina. Bản thân M10 đôi lần dành lời khen ngợi dành cho đàn em.

Tuy nhiên, Lautaro Martinez vẫn còn hợp đồng với Nerazzurri cho đến năm 2023 nên vào thời điểm này, đội chủ sân Giuseppe Meazza chẳng dại gì mà để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi một cách dễ dàng. Nói cách khác, Barca mà không chịu chơi thì đừng mơ lôi kéo được Martinez tới xứ Catalan.

Đội bóng cũ của Martinez, CLB Racing Club tại Argentina cũng nghĩ như vậy. Mới đây, chủ tịch CLB này, Victor Blanco đã lên tiếng:

"Trong trường hợp Martinez rời Inter Milan, chúng tôi sẽ được hưởng 10% phí chuyển nhượng. Phải thừa nhận rằng Barca dành cho cậu ấy sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, tôi có cảm giác rằng việc Lautaro Martinez gia nhập Barca dần tan thành mây khói".

"Tôi đã không nói chuyện với Martinez trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo những thông tin mà tôi được biết, giữa Barca và Inter Milan đã không tìm được tiếng nói chung về số tiền chuyển nhượng và phương thức thanh toán".
Cựu Quả bóng vàng kêu gọi Martinez đến Barca để hoàn thiện mình
Hristo Stoichkov tin rằng Lautaro Martinez sẽ học hỏi được nhiều điều tại Barcelona khi sự quan tâm của CLB này ngày càng tăng.
Martinez nhận cảnh báo: Đến Barca chỉ dự bị mà thôi!
Fabio Capello đã dành những lời khen ngợi cho ngôi sao Lautaro Martinez của Inter Milan.
Suarez khuyên Lautaro Martinez đừng gia nhập Barca
Trong một chia sẻ hôm thứ 4 vừa qua với giới truyền thông, cựu danh thủ người Tây Ban Nha Luis Suarez đã khuyên Lautaro Martinez nên tiếp tục ở lại cống hiến...
Vụ Barca mua Lautaro Martinez: Inter muốn người khác, không phải Semedo
Theo báo chí Italia, Inter Milan muốn có Junior Firpo như là một phần trong thương vụ Barca mua Lautaro Martinez.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X