Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

"Cạn lời" với hàng loạt cột mốc Messi vừa xô đổ

Chủ Nhật 31/03/2019 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu vừa kết thúc, Barca đã giành chiến thắng nhờ cú đúp của cái tên quen thuộc. Không những vậy, Lionel Messi phá kỷ lục như một trò đùa.
 

Messi tiếp tục xô đổ những cột mốc

 

Bế tắc và không thể chọc thủng lưới Espanyol trong hiệp đấu đầu tiên, thầy trò Ernesto Valverde tiếp tục phải dựa vào sự toả sáng của Lionel Messi để giành chiến thắng. Trong vòng 20 phút cuối cùng, siêu sao Argentina đã lập cú đúp từ một pha đá phạt và một cú chạm bóng tinh tế, giúp Barca giữ lại 3 điểm trên sân nhà.
 
Với 2 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Messi đã có pha lập công thứ 31 tại La Liga, và bàn thứ 40 trên mọi mặt trận. Đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp cầu thủ này có trên 30 bàn ở giải Tây Ban Nha, và là mùa bóng thứ 10 liên tiếp có 40 bàn tính ở tất cả các giải đấu. Những con số kinh hoàng, nhưng quá quen thuộc với El Pulga.

Messi pha ky luc

Messi phá kỷ lục ghi bàn như một trò đùa


Chưa hết, ngôi sao mang áo số 10 còn cán mốc 675 trận thi đấu cho Barca, vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách những cầu thủ chơi nhiều trận nhất, vượt qua Iniesta (674 trận). Thử thách tiếp theo của Messi sẽ là cột mốc 767 trận của Xavi Hernandez.
 
Đó đều là những thành tích hiếm có cầu thủ nào đạt được trong sự nghiệp, nhưng lại quá dễ dàng với Lionel Messi, đến nỗi các CĐV cảm thấy nhàm chán mỗi khi nghe đến. Bởi công việc quen thuộc hàng ngày của siêu sao này, đó là chỉ có ăn và phá kỷ lục!

Messi pha ky luc

Messi chỉ kém Xavi về số lần khoác áo Barca

 


Những điểm nhấn sau chiến thắng nhọc của M.U trước Watford
Trong trận đầu tiên kể từ khi Solskjaer trở thành HLV chính thức, Quỷ đỏ đã giành được kết quả thuận lợi. Dưới đây là những điểm nhấn M.U vs Watford 2-1.
Barca 2-0 Espanyol (KT): Sự khác biệt mang tên Lionel Messi
Nhờ cú đúp bàn thắng của Messi trong hiệp 2, Barca đã đánh bại gã hàng xóm Espanyol 2 bàn không gỡ để tiến gần hơn tới ngôi vô địch La Liga.
23 năm trời, M.U mới làm được điều này!
Trong trận đấu thuộc vòng 32 giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành 3 điểm trên sân nhà. Dưới đây là những thống kê M.U vs Watford 2-1.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X