Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh vết rách của Messi sau trận đấu với Sevilla

Thứ Hai 22/06/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi dính chấn thương sau trận hòa 0-0 của Barca trước Sevilla, trong buổi tập mới nhất vết sẹo được nhìn thấy trên chân của cầu thủ sinh năm 1987.

Có một vết rách ở chân phải của Messi


Barca đã không thể giành chiến thắng trước Sevilla, mặc dù cầm nhiều bóng hơn song đội khách không tạo ra nhiều cơ hội và chỉ có được trận hòa 0-0. Tiền đạo Messi may mắn thoát thẻ đỏ ở trận đấu này, M10 đã có hành động không đẹp với Diego Carlos.
Messi dính chấn thương sau trận hòa Sevilla hình ảnh

Messi gặp vấn đề sau trận hòa Sevilla


Tất nhiên, có những lý do để Messi phản ứng dữ dội như vậy. Theo đó, cầu thủ người Argentina đã bị cầu thủ của Sevilla phạm lỗi nguy hiểm. Cụ thể, Diego Carlos đã tung cả 2 chân về phía Messi, đế giày của cầu thủ này đã đạp thẳng vào bắp chân của tiền đạo bên phía Barca.

Messi đã không thể giữ được bình tĩnh và đẩy Diego Carlos. Tất nhiên, cầu thủ của Sevilla nhân cơ hội này liền lăn ra sân một cách dễ dàng.

Cú đạp của Diego Carlos khiến bắp chân phải Messi có một vết sẹo dài, điều mà người ta nhận thấy rõ trên sân tập trong buổi tập gần nhất. Rất may là Messi đã không bị chấn thương mà chỉ xây xát bên ngoài, điều giúp anh vẫn tập luyện bình thường.
Vet seo kha lon o chan phai cua Messi

Vết sẹo khá lớn ở chân phải của Messi


Ngôi sao 33 tuổi sẽ cùng Barca có trận đấu với Bilbao vào đêm mai. Trước Sevilla, Messi đã không thể ghi bàn. Trước đó anh đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo vào lưới Mallorca và Leganes. Hiện Barca đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga, họ bằng điểm với đại kình địch Real Madrid nhưng xếp sau vì thua kết quả đối đầu.

Messi thoát thẻ đỏ sau pha hóa côn đồ trước Sevilla
Lionel Messi đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống mất bình tĩnh ở trận hòa không bàn thắng giữa Barca và Sevilla đêm qua.
Sevilla 0-0 Barca (KT): Messi bất lực, Blaugrana đành chia điểm thất vọng
Barcelona chia điểm sau trận hòa 0-0 với Sevilla ở vòng 30 và đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng vào tay kình địch Real Madrid.
Đội hình 5 người trong mơ của Messi: Không Ronaldo, 3 “người nhà”
Lionel Messi mới chọn ra đội bóng 5 người tuyệt vời nhất và không có cả chính anh lẫn kình địch Cristiano Ronaldo.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X