Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Camavinga đích thân lên tiếng về tin đồn tới Real Madrid

Thứ Sáu 08/05/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eduardo Camavinga cho biết không vội vã rời Rennes dù tiền vệ sinh năm 2002 này nằm trong tầm ngắm của một số CLB lớn nhất thế giới.

Camavinga nổi lên ở Rennes

Eduardo Camavinga chưa đầy 18 tuổi song đã rất nổi bật trong màu áo Rennes. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, cầu thủ này góp công lớn giúp đội bóng của mình cán đích thứ 3 Ligue 1 – giải đấu phải dừng lại sớm vì sự bùng phát của virus corona.

Qua đó, Rennes giành vé tham dự Champions League mùa 2020-21. Dường như chính điều đó khiến cho Camavinga thêm quyết tâm gắn bó với CLB hiện tại dù được hết Real Madrid, PSG, Liverpool và Man United để ý.

Eduardo Camavinga đích thân lên tiếng về tin đồn tới Real Madrid hình ảnh
Camavinga sớm nổi tại Pháp

Tập trung vào chuyên môn

Thần đồng bóng đá Pháp nói với Ouest-France: “Thành thật mà nói, tôi không quá chú ý tới những tin đồn. Chắc chắn, sẽ rất tuyệt vời khi các CLB lớn quan tâm, nhưng ngược lại, tôi không quá quan tâm đến điều đó.”

“Đặc biệt là khi tôi đang chơi tốt ở Rennes. Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra tiếp theo. Tôi để bố mẹ cùng đại diện phụ trách việc này. Tôi không để tâm quá nhiều, nhưng dù sao tôi cũng đọc được, không thể tránh việc này.”

“Đôi khi, tôi lên mạng xã hội và được bạn bè gửi cho những bài viết. Một lần, khi chơi với Amiens tại cúp Liên đoàn, một đối thủ đã nói với tôi: Chúng ta nên trao đổi áo trước khi không còn cơ hội vì cậu đến Real Madrid.”

“Nhưng tôi không thực sự muốn đùa, chúng tôi vừa thua và bị loại. Sau đó, khi nghĩ về nó, tôi đã mỉm cười.”

Eduardo Camavinga la muc tieu hang dau cua Real Madrid
Sao trẻ chưa bận tâm đến các CLB lớn

Đã có một số báo Pháp đưa tin Rennes đồng ý bán Camavinga với điều khoản họ có thể giữ anh thêm 1 năm nếu giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, bản thân chàng trai sinh năm 2002 không biết gì về thỏa thuận đó.

“Mọi thứ về đàm phán và thảo luận trong lúc mùa giải diễn ra thực sự không phải là việc của tôi. Khi mùa giải bắt đầu, tôi chỉ tập trung vào bóng đá, để đại diện và bố mẹ giải quyết mọi thứ khác. Sau đó, chúng tôi sẽ nói chuyện vào cuối mùa nếu cần.”

“Nhưng nếu đã có một thỏa thuận quan trọng như vậy vào giữa mùa, thành thật mà nói, tôi sẽ được thông báo. Tương lai của tôi, rồi chúng ta sẽ thấy vào cuối mùa giải.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X