Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Camavinga được thầy đặt kỳ vọng tỏa sáng ở Real Madrid

Thứ Tư 15/04/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julien Stephan của Rennes khẳng định tiền vệ Eduardo Camavinga có thể đạt tới đẳng cấp cao nhất ở Real Madrid nhưng nên chờ thêm ít nhất 1 năm nữa trước khi ra đi.
Camavinga đã dành 5 năm ở học viện Rennes trước khi vươn lên đội một ở tuổi 15 vào năm 2018. Kể từ đó, anh đã trở thành một trong những tài năng trẻ sáng giá hàng đầu châu Âu.

Cầu thủ người Pháp đang có một mùa giải ấn tượng ở Roazhon Park, ra sân 36 lần trên mọi đấu trường và đóng góp 1 bàn thắng, 2 kiến tạo.

Thần đồng Camavinga được thầy đặt kỳ vọng tỏa sáng ở Real Madrid hình ảnh

Thần đồng Camavinga được thầy đặt kỳ vọng tỏa sáng ở Real Madrid


Lúc này, Camavinga đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả Real Madrid. HLV Zidane ưu tiên chiêu mộ Pogba nhưng sẽ chuyển hướng sang Camavinga nếu bị Man United làm khó.

HLV Julien Stephan không muốn mất ngôi sao sáng giá của mình. Nhưng ông thừa nhận cầu thủ 17 tuổi có khả năng để chơi cho Real Madrid khi được hỏi về tương lai của cậu học trò.

“Camavinga có đủ khả năng. Trong trung hạn, tôi có thể thấy cậu ấy ở trong một tập thể đẳng cấp cao nhất với những đòi hỏi ở đẳng cấp cao nhất. Với đà phát triển của mình, cậu ấy có tiềm năng và mọi khả năng cần thiết để đầu quân cho một đội bóng hàng đầu vào một ngày nào đó”.

Tuy vậy, HLV Stephan cũng cảnh báo Camavinga rằng anh cần tiến vài bước nữa thì mới có thể sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng bom tấn.

“Tôi luôn đưa ra lời khuyên cho cậu ấy về việc ở lại thêm một mùa giải ở Rennes. Bởi vì đây là đội bóng để cậu ấy luyện tập. Sau một mùa giải tốt, bạn cần khẳng định phong độ ấn tượng ấy. Và cậu ấy sẽ dễ làm điều đó hơn ở đây.

Tôi nghĩ Camavinga chỉ còn 1 hoặc 2 bước trước khi có một cú nhảy tới đội bóng lớn. Có một sự khác biệt giữa việc chơi một mùa giải đẳng cấp cao ở đội bóng tập luyện của bạn và được chơi khoảng 60 trận một mùa ở một đội bóng lớn. Việc chơi 3 ngày 1 trận sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Và cậu ấy cần tiến vài bước nữa để có thể khẳng định mình có thể đến một đội bóng lớn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X