Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảm xúc Coutinho với bàn thắng đầu tiên cho Barcelona

Thứ Sáu 09/02/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của bản hợp đồng kỷ lục sân Camp Nou sau khi mở tài khoản bàn thắng và mở ra chiến thắng cho đội bóng mới trên sân đối thủ khó chơi Valencia.

Barcelona hành quân đến hiểm địa Mestalla với chỉ lợi thế mong manh dẫn trước 1-0 từ trận lượt đi ở Camp Nou, nhưng rồi đẳng cấp và bản lĩnh của một đội bóng lớn vẫn giúp họ có thêm chiến thắng thậm chí cách biệt gấp đôi trên sân đối thủ mạnh như Valencia.

Qua hai trận đấu lượt đi và về thuyết phục, thầy trò Ernesto Valverde đường hoàng vượt qua vòng bán kết Copa del Rey để tiến vào chung kết đụng độ Sevilla.

Cam xuc Coutinho voi ban thang dau tien cho Barcelona hinh anh
Tân binh kỷ lục Coutinho ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Barca

Chính tân binh đắt giá Philippe Coutinho là người mở ra chiến thắng cho Barca khi mới được thay vào sân ngay đầu hiệp hai – một pha băng cắt đệm bóng góc xa khung thành sau khi đón đường kiến tạo như đặt của Luis Suarez, đồng đội nối khố từ thời Liverpool.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên sau 5 trận khoác áo sọc xanh-đỏ của tiền vệ người Brazil và không khó hiểu cho cảm xúc phấn khích của anh sau khi chính thức mở tài khoản. Phát biểu của bản hợp đồng kỷ lục 142 triệu bảng:

“Thật là một ngày tuyệt vời đẹp trời, vô cùng hạnh phúc. Tôi đã tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho mình qua một số trận đấu và cuối cùng cũng đạt được, quan trọng hơn khi nó giúp Barcelona giành chiến thắng và chơi trận chung kết Cúp Nhà Vua.”

“Tôi sẽ mãi nhớ khoảnh khắc đặc biệt này nhưng giờ là lúc tạm quên đi vì tôi biết, khoác áo Barca vẫn sẽ còn mang đến cho mình nhiều sự đặc biệt còn hơn thế này nữa trong tương lai. Trước mắt là những trận đấu ở La Liga và rồi tất nhiên, trận chung kết cuối mùa giải mà tôi vô cùng mong ngóng. Đó sẽ là cơ hội cho tôi giành danh hiệu đàu tiên cùng đội bóng này.”

Highlights trận Valencia 0-2 Barca:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X