Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid được hiến kế giải quyết tình trạng Gareth Bale

Chủ Nhật 09/08/2020 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid khẳng định họ có thể sẽ cho mượn Gareth Bale.

Cầu thủ người xứ Wales được xem là đang “lãng phí thời gian” ở sân Santiago Bernabeu.

Bale thất sủng ở Real

Tương lai Gareth Bale đã là chủ đề nóng trong một thời gian dài. Hiện tại, sự bàn tán tiếp tục diễn ra khi có vẻ cầu thủ 31 tuổi đã bị gạt ra khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid được hiến kế giải quyết tình trạng Gareth Bale hình ảnh
Gareth Bale đang bị thất sủng ở Real

Nhiều điểm đến khác nhau cho Bale đã được nêu ra, từ Trung Quốc đến Mỹ rồi trở về Premier League.

Có thể được đem cho mượn

Calderon tin rằng sự ra đi của Bale khỏi Real hè này cũng là hợp lý. Cựu chủ tịch Los Blancos nói với BBC Sport: “Chúng tôi đã làm điều đó trước đây. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ để Bale ra đi theo dạng cho mượn và trả một phần lương.”

“Anh ấy rõ ràng cần phải làm điều gì đó để tìm lại chính mình. Khởi đầu tích cực trong thời gian ở Real đã nhường chỗ cho hiện tại khó khăn. Thật đáng buồn. Thật tiếc khi nhìn thấy một cầu thủ như vậy trên khán đài.”

HLV Zidane
HLV Zidane có vẻ sẽ gạt tuyển thủ xứ Wales khỏi kế hoạch

“Tôi nghĩ kỹ thuật và tài năng của Bale vẫn chưa mất đi. Anh ấy vẫn là một cầu thủ giỏi có thể chơi ở đẳng cấp cao tại bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Vì vậy, tôi nghĩ rằng họ sẽ phải tìm ra một giải pháp để chấm dứt sự khốn khổ này vì lợi ích của cả hai bên.”

“Nếu Bale không muốn giảm lương, điều đó cũng có thể hiểu được. Họ sẽ phải tìm cách khác để giải quyết tình trạng này.”

Calderon tin rằng sự hiện diện của Zidane sẽ buộc Bale rời Real: “HLV hiện tại không còn cần Bale. Nếu Zidane ở lại Real, điều mà tôi nghĩ là chắc chắn, anh ấy sẽ phải tìm một con đường mới.”

“Rõ ràng Zidane đã đạt được điều mình muốn vào cuối mùa giải. Anh ấy nói La Liga là mục tiêu chính. Tôi chắc chắn sẽ giữ vững quan điểm về Bale dù cầu thủ này còn 2 năm hợp đồng. Thật buồn khi thấy Bale lãng phí thời gian của mình bởi vì anh ấy vẫn còn sung sức và có phong độ tốt.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X