Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi tay đôi với Zidane, trụ cột Real Madrid bị loại khỏi đội hình

Thứ Năm 13/05/2021 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marcelo của Real Madrid đã bị loại khỏi danh sách tham dự trận đấu với Granada đêm thứ 5 sau tranh cãi với HLV Zinedine Zidane.

Với việc Ferland Mendy phải nghỉ hết mùa do chấn thương, Marcelo được dự đoán sẽ đá chính cho Real Madrid ở trận gặp Granada thuộc vòng 36 La Liga. Tuy nhiên, thực tế là cầu thủ người Brazil đã bị loại hoàn toàn khỏi danh sách Los Blancos hành quân tới sân Nuevo Estadio de Los Carmenes.

Marcelo va Zidane
Marcelo và Zidane đã có những tranh cãi

Chả là trong buổi tập hôm thứ 3, Marcelo đã trút hết những bức xúc của mình lên HLV Zidane. Lão tướng mới bước sang tuổi 33 chỉ trích về chiến thuật và đội hình mà nhà cầm quân người Pháp sử dụng.

Hệ quả là Zidane không ngần ngại đưa ra sự trừng phạt với Marcelo. Công thần của Real hoàn toàn không có tên trong danh sách tham dự trận gặp Granada. Thực tế, nỗi niềm của Marcelo đã có từ lâu khi liên tục phải ngồi dự bị cho Mendy ở vị trí hậu vệ trái.

Công thần của Real chỉ có thời gian thi đấu cao thứ 15 trong các thành viên của đội 1. Nhưng Marcelo cũng không phải là cựu binh duy nhất thất vọng với Zidane. Goal đưa tin tuần trước rằng một số cầu thủ cốt cán khác cũng tỏ ra mệt mỏi với phương pháp huấn luyện của ông thầy người Pháp.

Zinedine Zidane
HLV người Pháp hiện không được lòng học trò

Số đông trong phòng thay đồ Real đã bỏ phiếu không ủng hộ Zidane tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa giải tới. Về phần mình, huyền thoại 48 tuổi cũng sẵn sàng rời bỏ “ghế nóng” sớm trước 1 năm khi mà nguy cơ Los Blancos trắng tay mùa này đã hiện hữu.

Rạng sáng thứ 5, Atletico dù khó khăn đã vượt qua Real Sociedad 2-1 để nới rộng khoảng cách với vị trí thứ 3 của Real Madrid lên thành 5 điểm dù đã chơi nhiều hơn 1 trận. Thiếu Mendy và bây giờ là Marcelo, “Kền kền” nhiều khả năng sẽ phải sử dụng cầu thủ trẻ Miguel Gutierrez chơi hậu vệ trái ngay từ đầu và đây có thể là điểm yếu để Granada khai thác.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X