Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Cafu: ‘Messi tượng trưng cho lịch sử của Barcelona’

Thứ Hai 17/02/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Cafu, danh tiếng của Lionel Messi không thể suy giảm dù có rời Barcelona.

Người từng 2 lần vô địch World Cup không chắc chắn liệu ngôi sao người Argentina có ở lại Camp Nou hay không song thành tựu của anh sẽ luôn được trân trọng.

Tương lai Messi bị nghi ngờ


Những tin đồn liên quan tới tương lai Lionel Messi tại Barcelona đã rộ lên trong những tuần gần đây. Bắt nguồn từ việc hợp đồng của anh với CLB chủ quản có điều khoản được phép rời đi tự do ngay hè 2020.

Cafu ‘Lionel Messi tượng trưng cho lịch sử của Barcelona’ hình ảnh
Tương lai Messi vẫn đang bị nghi ngờ

Sau đó, phản ứng giận dữ của Messi trước bình luận từ giám đốc thể thao Eric Abidal của Barca càng khiến sự việc bị đẩy xa. Số 10 vĩ đại của Blaugrana không đồng ý chút nào khi Abidal đặt câu hỏi về sự cam kết của các cầu thủ dưới triều đại của Ernesto Valverde.

Di sản vẫn còn nguyên


Tình hình dường như đã được xoa dịu và HLV Lionel Scaloni của Argentina gần đây cho biết ông không quá lo lắng về tâm lý của Messi. Đến nay, người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Barca vẫn đang được một loạt đại gia chèo kéo dù đã 32 tuổi.

Cafu thừa nhận không biết Messi sẽ quyết định ra sao trong tương lai. Nhưng cựu danh thủ người Brazil tin rằng đây vẫn là một phần quan trọng của lịch sử Barca. Ông với Omnisport:

“Không ai biết. Thật khó để nói liệu Messi sẽ tiếp tục ở Barcelona hay anh ấy sẽ thay đổi đội bóng. Messi hôm nay là người của Barcelona, anh ấy là lịch sử của Barcelona.”

“Nhưng nếu anh ấy quyết định thay đổi đội bóng, anh ấy sẽ luôn là Messi và chúng tôi sẽ luôn luôn ủng hộ anh ấy.”

Tới nay, Messi đã có 622 bàn cho Barca sau 713 trận trên mọi đấu trường. Thành tích mà anh có được vượt xa so với bất kỳ cầu thủ nào khác từng khoác áo đội bóng xứ Catalonia.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X