Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cách duy nhất để Barca tái chiêu mộ Neymar

Thứ Tư 16/12/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên tranh ghế chủ tịch Barcelona, Emili Rousaud cho biết Barcelona sẽ phải đợi cho đến khi hợp đồng của Neymar với PSG đáo hạn để có thể đưa anh trở lại Camp Nou.

Neymar lên tiếng về tương lai

Neymar ký hợp đồng 5 năm với Paris Saint-Germain từ Barcelona vào năm 2017. Đại gia nước Pháp đã chơi trội khi chi ra tới 222 triệu euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với ngôi sao người Brazil.

Đây! Cách duy nhất để Barca tái chiêu mộ Neymar hình ảnh
Neymar muốn được chơi cùng Messi trong tương lai

Giao kèo của Neymar với PSG còn hiệu lực tới năm 2022. Tiền đạo 28 tuổi thừa nhận muốn tái hợp với Lionel Messi trong tương lai gần. Nó dấy lên những tin đồn về việc đội trưởng Barca có thể chuyển đến PSG.

Rousaud đưa ra quan điểm

Nhưng theo ứng viên tranh ghế chủ tịch Barca là Emili Rousaud thì Neymar muốn trở lại La Liga. Ông nói với tờ AS: “Neymar đã đưa ra những phát biểu mà ai đó hiểu theo nghĩa cậu ấy muốn Messi gia nhập PSG cùng mình.”

“Nhưng những gì Neymar nói là muốn trở lại Barcelona nhiều hơn, giống như những gì cậu ấy đã nói vào mùa hè năm 2019. Hiện tại, chúng tôi không thể trả phí chuyển nhượng của Neymar và thời điểm thích hợp sẽ là khi cậu ấy kết thúc hợp đồng.”

Đây! Cách duy nhất để Barca tái chiêu mộ Neymar hình ảnh 2
Khả năng Messi rời Barca còn bỏ ngỏ

Rousaud từng là thành viên hội đồng quản trị của Barcelona cho đến khi một loạt thành viên từ chức vào tháng 10. Ông thẳng thắn cho hay nếu Messi – người chỉ còn hợp đồng đến hè năm 2021 không chấp nhận giảm lương, anh sẽ phải ra đi:

“Messi đã viết nên những trang chói lọi nhất trong lịch sử CLB. Chúng ta phải tôn vinh những huyền thoại của mình, nhưng cũng cần chú ý thực tế. Tôi tin rằng mọi thứ phải được đề cập chân thực.”

“Chúng tôi không thể lừa dối các thành viên của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo Messi ở lại, nhưng luôn vì lợi ích của CLB trước tiên.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X