Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang có một âm mưu chống lại Real Madrid?

Chủ Nhật 19/11/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã có thể giành một kết quả tốt hơn ở derby với Atletico đêm qua, nếu như các trọng tài làm đúng. Chỉ có điều, mọi thứ giờ đây đều đang chống lại “Kền kền trắng”.


Thật khó tin là với 21 pha phạm lỗi, trong đó có đến một nửa tình huống xứng đáng nhận thẻ vàng, Atletico vẫn kết thúc trận derby Madrid với đủ 11 người trên sân. Trọng tài David Fernandez - người cầm còi điều khiển trận đấu này, đã tỏ ra quá ưu ái cho đội chủ sân Wanda Metropolitano khi chỉ rút ra 6 chiếc thẻ vàng. Atletico xứng đáng nhận thẻ đỏ, tối thiểu từ phút 60.
Dang co mot am muu chong lai Real Madrid hinh anh
Pha va chạm ghê rợn của Ramos với Hernandez

Được trọng tài “bảo hộ”, các cầu thủ đội chủ nhà lại càng tự tin trong các pha phạm lỗi. Thế mới có chuyện thủ quân Real, Sergio Ramos phải rời sân ngay sau khi hiệp 1 kết thúc. Ramos đã lĩnh nguyên cú đá vào mặt từ Lucas Hernandez.

Trong tình huống này, các madridista cho rằng Real xứng đáng hưởng penalty. Nếu điều đó xảy ra vào cuối hiệp 1, kịch bản của trận đấu ở hiệp thứ hai có thể đã rất khác. Không chỉ Ramos mà những cầu thủ có thiên hướng chơi kỹ thuật của Real, từ Isco, Modric, Benzema, Marcelo, Ronaldo... đều trở thành nạn nhân của những pha triệt hạ rợn tóc gáy.

Trận derby Atletico vs Real Madrid đêm qua còn ít nhất 3 tình huống nữa có thể thổi penalty, trong đó 2 thuộc về Real. Phút 58, quả tạt của Marcelo bị truy cản bằng pha chơi bóng bằng tay của Juanfran. Bóng không chỉ chạm 1 mà đến cả 2 tay của hậu vệ Atletico. Tình huống là rất rõ ràng và các cầu thủ Real bu lấy ông David Fernandez để đòi penalty. Đáp lại chỉ là cái lắc đầu lạnh lùng.

Tiếp đó đến phút 83, Ronaldo dứt điểm cận thành. Lần này đến lượt Godin dùng tay cản phá và cũng giống như lần trước, Real vẫn không được hưởng penalty. 3 lần bị trọng tài tước đoạt những quả penalty khá rõ ràng, bảo sao Real đã không thể khoan thủng mành lưới Atletico.

Đây không phải lần đầu tiên Real chịu những quyết định ấm ức từ các trọng tài. Còn nhớ ở trận thua Girona vòng 10, Real cũng chịu oan ức lớn. Bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Portu bên phía Girona rõ ràng được thực hiện ở tư thế việt vị. Cầu thủ đội chủ nhà thậm chí chui từ bên trong khung thành Real, chạy ngược lên để đệm bóng cận thành. Thế nhưng bàn thắng vẫn được công nhận và Real chịu thất bại đau đớn.

Trong vòng 10, Barcelona hưởng lợi từ trọng tài, bởi những cú dứt điểm của Bilbao đã ít nhất 2 lần bị các hậu vệ Barca truy cản bằng tay. Thế nhưng không có penalty cho Bilbao và nhờ vậy, Barca thắng nhọc 2-0. Trong khi đó, trước đó chỉ 1 vòng - tức vòng 9, Barca cũng được công nhận một bàn thắng ma. Lucas Digne căng ngang cho Deulofeu ghi bàn ở phút thứ hai khi mà quả bóng đã nằm hoàn toàn bên ngoài đường biên ngang.

Tóm lại, đây là một mùa giải mà Real không được sự ủng hộ từ giới cầm còi. Nếu không, có lẽ khoảng cách giữa Real và Barca bây giờ đã không đến mức 10 điểm - một con số mà với tất cả, san lấp nó là bất khả thi.

Video các tình huống gây tranh cãi ở derby Madrid:

Theo Khám Phá (24h.com.vn)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X