Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Real Madrid không hài lòng với Sergio Ramos

Thứ Bảy 04/08/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Real Madrid không hài lòng với Sergio Ramos, theo đó họ đang không hài lòng khi cầu thủ người Tây Ban Nha tập trung quá muộn cùng đội bóng.

Ramos được BLĐ Real ưu ái


Tại World Cup 2018, Tây Ban Nha thi đấu rất thất vọng. Đội chủ sân Camp Nou dừng bước ngay ở vòng 1/8 trước chủ nhà Nga trên chấm 11m. Với việc bị loại sớm, các trụ cột của họ không được nghỉ thi đấu quá lâu.

Các ngôi sao của Real Madrid không hài lòng với Sergio Ramos hình ảnh

Ramos được Real ưu ái sau World Cup 2018


Các ngôi sao của Real Madrid chỉ có một kỳ nghỉ ngắn sau World Cup 2018, sau đó họ phải tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tân HLV Lopetegui muốn chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, bởi vậy những trụ cột của Los Blancos đều đã hội quân trở lại.

Isco, Marco Asensio, Lucas Vasquez và Nacho đã trở lại tập trung cùng Real Madrid vào ngày 25 và 26 tháng 7, tới ngày 29/7 hậu vệ Dani Carvajal tập trung trở lại. Tuy nhiên, đội trưởng Sergio Ramos vẫn không xuất hiện trong các buổi tập của Real.

Trong trận đấu với M.U vào ngày 01/08 mới đây, Sergio Ramos vẫn chưa hội quân cùng Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa kết thúc kỳ nghỉ của mình.

Các trụ cột của Real không hài lòng với Ramos

Các ngôi sao của Real Madrid không hài lòng với Sergio Ramos, theo đó họ đang tỏ ra ghen tỵ khi cầu thủ người Tây Ban Nha được nghỉ lâu hơn so với các đồng đội.
Các ngôi sao của Real Madrid không hài lòng với Sergio Ramos hình ảnh 2

Một số trụ cột của Real không hài lòng với Sergio Ramos


Theo Marca, một số cầu thủ người Tây Ban Nha trong đội hình Real đã than vãn với HLV Lopetegui về việc Ramos tập trung muộn, điều này xuất hiện ở 2 mùa giải liên tiếp. Năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1986 cũng hội quân tương đối muộn cùng các đồng đội.

Cũng theo Marca, Ramos đã trở lại vào ngày hôm qua. Ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ tập luyện cùng các đồng đội để hướng đến trận Siêu cúp châu Âu với Atletico Madrid vào ngày 15 tháng 8 tới đây.

Ramos gia nhập Real năm 2005 từ Sevilla và nhanh chóng trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha. Trong quãng thời gian gắn bó với Los Blancos cầu thủ 32 tuổi giành rất nhiều danh hiệu lớn, trong đó có 4 La Liga và 4 Champions League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X