Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Barca nói gì trước trận đấu với Mallorca?

Thứ Bảy 13/06/2020 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mallorca vs Barca trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga 2019/20, các ngôi sao của đội khách đều đang quyết tâm hướng đến 3 điểm ở cuộc đọ sức tại sân vận động Iberostar.

Barca đã sẵn sàng giành 3 điểm trước Mallorca


Vào 03h00 (giờ Việt Nam) rạng sáng mai, Mallorca vs Barca trong trận đấu thuộc vòng 28 La Liga 2019/20. Đội chủ sân Camp Nou đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Real Madrid chỉ là 2 điểm.
 
Cac cau thu Barca tu tin truoc tran dau voi Mallorca

Các cầu thủ Barca tự tin trước trận đấu với Mallorca


Thầy trò HLV Quique Setien cần một chiến thắng để củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Những sự trở lại quan trọng của các trụ cột như Luis Suarez hay Lionel Messi đang giúp nhà ĐKVĐ La Liga tràn đầy tự tin trước chuyến làm khách tới sân Iberostar.

Phát biểu trước trận đấu, tiền đạo Luis Suarez tỏ ra tự tin: "11 vòng đấu còn lại ở La Liga với chúng tôi là những trận chung kết. Chắc chắn mục tiêu của Barca là 3 điểm trước Mallorca. Chúng tôi đang có được thể trạng và tinh thần tốt, toàn đội đã sẵn sàng ra sân và giành chiến thắng".

"Tôi cảm thấy rất tốt ở thời điểm hiện tại, tôi sẵn sàng đá trọn vẹn 90 phút. Tôi muốn ra sân và ghi những bàn thắng. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn ở HLV".

Hậu vệ trái Jordi Alba nói thêm: "Cuối cùng bóng đá cũng đã diễn ra trở lại. Trong thời gian vừa qua chúng tôi đã làm việc rất nghiêm túc. Barca đã sẵn sàng cho trận đấu với Mallorca. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là một chiến thắng".

HLV Quique Setien cũng xác nhận Lionel Messi và Luis Suarez đã sẵn sàng đá chính cho Barcelona trước Real Mallorca: "Họ đã tập luyện trở lại trong những ngày gần đây, cả hai đều tốt về mặt thể trạng và tinh thần. Hiện tại tôi vẫn chưa quyết định có để cả Messi và Suarez đá chính hay không".

Barca chặn đứng ý định chiêu mộ Fati của MU
Trước những tin đồn về việc MU dòm ngó sao trẻ Ansu Fati, sếp lớn Barca đã thẳng thừng từ chối.
HLV Barca: Messi sẵn sàng chơi 90 phút nhưng Suarez thì khác
HLV Quique Setien xác nhận Lionel Messi và Luis Suarez đã sẵn sàng đá chính cho Barcelona trước Real Mallorca.
Nhận định Mallorca vs Barca (3h ngày 14/6): Làm nóng tại xứ đảo
Cặp đấu Mallorca vs Barca thời kỳ hậu Covid-19 có thể còn trở nên nhàm chán hơn cả trước đó.
Barca tập luyện trước thềm La Liga trở lại: Ơ kìa, ai như… Văn Thanh!
Barcelona mới có buổi tập sát sườn ngày thi đấu trở lại ở La Liga và bóng dáng cầu thủ Vũ Văn Thanh đã xuất hiện.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X