Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Barca mất niềm tin vào HLV Valverde

Chủ Nhật 22/09/2019 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mất niềm tin vào HLV Ernesto Valverde, theo ESPN, một số trụ cột của đội bóng xứ Catalan thậm chí còn ủng hộ việc sa thải ông thầy người Tây Ban Nha.

Barca không còn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Valverde


Dưới thời HLV Ernesto Valverde, Barca thi đấu không quá ấn tượng. 2 mùa giải gần nhất họ đều bị loại đầy cay đắng ở Champions League.
Barca mất niềm tin vào HLV Ernesto Valverde hình ảnh

Barca chơi tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải


Mùa trước, Barca thắng Liverpool 3-0 trên sân nhà ở lượt đi bán kết nhưng thua 0-4 tại Anfield và bị loại, mùa trước họ cũng thắng Roma 3 bàn cách biệt trên sân nhà ở lượt đi tứ kết nhưng vẫn không thể đi tiếp sau thất bại cay đắng ở trận lượt về trên đất Italia.

Danh hiệu La Liga mà Barca có được ở mùa giải trước khiến áp lực lên vai HLV Ernesto Valverde giảm đi phần nào. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải này ông thầy người TBN đang phải chịu sức ép rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, Barca thua 0-2 trên sân của Granada.

Tính ra sau 5 trận ở La Liga mùa này Barca chỉ có 7 điểm, đây là khởi đầu tồi tệ nhất của họ ở La Liga sau 25 năm. Barca mất niềm tin vào HLV Ernesto Valverde, theo ESPN, một số trụ cột của đội bóng xứ Catalan thậm chí còn ủng hộ việc sa thải ông thầy người Tây Ban Nha.

Jordi Alba, Luis Suarez, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti được cho là những cầu thủ bất mãn với ông thầy người Tây Ban Nha, họ ủng hộ việc sa thải cựu HLV Bilbao và đưa về một HLV mới.

Barca đã chi hơn 200 triệu euro để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019, bởi vậy thành tích hiện tại khiến NHM thất vọng cũng là điều dễ hiểu. Nếu không cải thiện được tình hình, khả năng HLV Valverde bị sa thải hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X