Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Real không hài lòng với Bale vì 2 lý do

Thứ Năm 11/10/2018 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đang khiến một số trụ cột của Real Madrid không hài lòng, đó là thông tin được tờ Don Balon đăng tải.

Một số trụ cột của Real không hài lòng với Bale


Gareth Bale đã khởi đầu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này, nhưng những trận đấu gần đây anh không thể hiện được khả năng của mình. 3 trận gần nhất cựu sao Tottenham không ghi bàn. Chính sự sa sút của cầu thủ 29 tuổi là một trong những lý do khiến Kền kền trắng không thắng trong 4 trận gần đây, thậm chí không ghi được bàn thắng nào.
Tiền đạo Gareth Bale khiến các trụ cột của Real không hài lòng hình ảnh

Các ngôi sao của Real đang không hài lòng với Bale


Gareth Bale dính chấn thương sau trận thua 0-1 trước Deportivo Alaves, tuy nhiên anh vẫn có tên trong danh sách tập trung mới nhất của ĐT xứ Wales. Thậm chí báo chí TBN khẳng định Bale có thể ra sân trong trận đấu với Cộng hòa Ireland.

Tiền đạo Gareth Bale đang khiến một số trụ cột của Real Madrid không hài lòng, đó là thông tin được tờ Don Balon đăng tải. Cụ thể, việc Bale dính chấn thương nhưng vẫn háo hức ra sân trong những trận đấu của ĐTQG khiến một số trụ cột của Real không hài lòng, họ cho rằng Bale đánh giá ĐTQG cao hơn CLB.

Ở Hè 2018, Bale công khai ý định rời Real Madrid, anh khẳng định sẽ ra đi nếu không được đá chính thường xuyên. Hành động của cầu thủ sinh năm 1989 cũng khiến một số cầu thủ quan trọng của Real không hài lòng, họ cho rằng anh đặt lợi ích của cá nhân lên trên lợi ích của đội bóng.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại cầu thủ người xứ Wales đang đối mặt với rất nhiều sức ép, Gareth Bale cũng khiến NHM Real thất vọng khi không thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại.
Gareth Bale dinh chan thuong

Gareth Bale đang phải đối mặt với sức ép khá lớn


Trong một phát biểu mới nhất, nói về khả năng ra sân của Bale trước TBN và Cộng hòa Ireland, HLV ĐT xứ Wales, Ryan Giggs khẳng định: “Bale dính chấn thương cơ, cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận đấu với TBN”.

“Chúng tôi đang chờ đợi cậu ấy bình phục, tôi chưa quyết định cậu ấy có ra sân thi đấu trước Cộng hòa Ireland hay không, ở thời điểm hiện tại tôi nghĩ rằng cơ hội ra sân của Bale là 50-50”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X