Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Bundesliga, các cầu thủ tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi tập luyện

Thứ Ba 05/05/2020 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Barcelona và các đội bóng khác tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện.

Theo kế hoạch, đương kim vô địch La Liga Barcelona sẽ có buổi tập trung đầu tiên trong một vài ngày tới kể từ quãng thời gian La Liga phải tạm nghỉ vì Covid-19 vào giữa tháng 3 vừa qua.

Các đội bóng tại La Liga sẽ được được xét nghiệm Covid-19 hình ảnh
Barcelona và các đội bóng tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện

Theo đó, toàn bộ các cầu thủ của Barcelona và các đội bóng khác tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện.

Trang chủ của Barcelona phát đi thông báo: “Đội 1 sẽ trở lại tập trung vào thứ tư tuần này để thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi cả đội trở lại tập luyện trong một vài ngày tới.

Sau khi kiểm tra các dụng cụ y tế cần thiết, La Liga sẽ thực hiện các xét nghiệm này đối với tất cả các cầu thủ để đảm bảo sự an toàn của các cầu thủ cũng như ban huấn luyện.”

Thực tế, trước đó, Bundesliga là giải đấu tiên phong trong việc xét nghiệm Covid-19 trước khi các đội trở lại tập luyện sau quãng nghỉ dài vì dịch. Đáng chú ý, sau khi kiểm tra, Bundesliga cũng đã xác nhận có 10 trường hợp dương tính với Covid-19, nhưng họ khẳng định vẫn sẽ tiếp tục kế hoạch tập luyện như dự kiến ban đầu.

Trước đó, BTC La Liga đã ra thông báo việc thực hiện các xét nghiệm trong tuần này là một trong 4 bước để tiến đến việc đưa bóng đá trở lại vào tháng 6 tới đây.

Hiện Barcelona vẫn là đội bóng đang dẫn đầu BXH tại La liga với 58 điểm sau 27 vòng đấu, hơn đội xếp sau Real Madrid 2 điểm.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X