Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ‘bom tấn’ đã mang sự phấn khích trở lại với Real Madrid!

Chủ Nhật 23/06/2019 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Real Madrid, Fernando Hierro cảm nhận được sự phấn khích đã trở lại với đội bóng này sau những bản hợp đồng giá trị lớn liên tiếp.

Cựu danh thủ Fernando Hierro tin rằng Real Madrid mùa tới có nhiều lý do để lạc quan sau khi những “bom tấn” liên tiếp được kích nổ.
 

Real mua sắm không tiếc tay


Sau mùa giải bết bát với chỉ vị trí thứ 3 tại La Liga đi kèm bị loại sớm ở Champions League, dừng chân trước Barcelona ở bán kết cúp Nhà vua, Real Madrid đã có sự đầu tư lớn. Chủ tịch Florentino Perez cùng các lãnh đạo Los Blancos sau thời gian im hơi lặng tiếng đã liên tục duyệt chi những bản hợp đồng lớn.

Eden Hazard gia nhap Real Madrid

Bộ phận chuyển nhượng Real Madrid đã đưa về 5 tân binh hè này


Tính tới thời điểm này, đã có hơn 320 triệu Euro được Real chi ra cho 5 tân binh bao gồm trung vệ Eder Militao, hậu vệ trái Ferland Mendy và các mũi công Rodrygo Goes, Luka Jovic và Eden Hazard. Hiện tại, Bầy kền kền còn dự định mang về những Kylian Mbappe (PSG) và Paul Pogba (Man United).
 

Hierro cảm thấy lạc quan


Bất cứ điều gì xảy ra từ giờ tới hết mùa hè, huyền thoại Fernando Hierro cũng tin tưởng những tín hiệu tích cực sẽ trở lại Real Madrid ở mùa mới 2019/20. “Sự phấn khích đã trở lại”, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha nói với Marca.

HLV Hierro
Hierro nhận thấy những dấu hiệu lạc quan từ CLB cũ

“Họ đang tạo ra những bản hợp đồng tuyệt vời, một điều hợp lý sau một mùa giải tồi tệ. Họ đang chuyển nhượng nhanh chóng và tích cực.”

Hierro cũng tin rằng việc Zinedine Zidane trở lại ngồi ghế HLV trưởng sẽ rất tốt cho Real. Dưới thời chiến lược gia người Pháp nhiệm kỳ đầu, Los Blancos đã giành 3 chức vô địch Champions League, 1 La Liga cùng nhiều danh hiệu nhỏ khác.

“Đó là tin tức tốt lành cho Real Madrid”, Hierro nói thêm. “Sau khi Zidane cầm lái, mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Anh ấy là điểm tựa của cả tập thể. Sự trở lại của Zidane là một điều không thể tốt hơn cho Real.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X