Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ ĐT Bỉ cảnh báo Real về chấn thương của Eden Hazard

Thứ Sáu 05/02/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ Kristof Sas của đội tuyển Bỉ đánh giá chấn thương mới nhất của tiền vệ Eden Hazard là một bệnh mãn tính, có thể tái phát dễ dàng khi vận động quá sức.

Bác sĩ ĐT Bỉ cảnh báo Real về Hazard


Theo tin mới nhất từ Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard vừa dính chấn thương cơ và phải ngồi ngoài ít nhất 4-6 tuần kế tiếp. Đây là lần thứ 9 tiền vệ này phải nghỉ thi đấu do chấn thương kể từ chuyển sang Real Madrid, nhiều gấp đôi khoảng thời gian tại Chelsea.
Real nhận cảnh báo về chấn thương của tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

Chelsea có thể mua lại Eden Hazard ở Hè 2021


Tính ra ngôi sao người Bỉ đã bỏ lỡ tổng cộng 43 trận của đội bóng thành Madrid, anh không xứng đáng với số tiền 100 triệu euro mà đội chủ sân Bernabeu bỏ ra để có mình.

Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ vắng mặt ở các trận đấu sắp tới của Real Madrid với Huesca, Getafe, Valencia và Valladolid. Anh cũng bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Atalanta tại Italia diễn ra vào ngày 24/2. Hazard được cho là có thể trở lại ở trận đại chiến quan trọng với Atletico tại Wanda Metropolitano vào ngày 7/3.

Bác sĩ Kristof Sas của đội tuyển Bỉ đánh giá chấn thương mới nhất của Hazard là một bệnh mãn tính, có thể tái phát dễ dàng khi vận động quá sức: “Chấn thương đầu tiên của cậu ấy tại Real Madrid là mắt cá chân, nhưng 3 chấn thương gần nhất đều là chấn thương cơ. Rõ ràng, Hazard đang ở trong một vòng luẩn quẩn không dễ gì thoát ra được”.

NHM Real Madrid đang tỏ ra vô cùng thất vọng với cầu thủ 29 tuổi. Đã có những thông tin cho rằng Los Blancos sẵn sàng thanh lý Hazard ở Hè 2021 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Juventus và Chelsea là những đội bóng hứng thú với thương vụ này.
Chelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real MadridChelsea bất ngờ muốn giải cứu Hazard khỏi Real Madrid
Chelsea bất ngờ muốn đưa Hazard trở lại Stamford Bridge hè này trong bối cảnh Real Madrid đang mất dần sự kiên nhẫn với anh.
Mục tiêu của Real và Barca thừa nhận giấc mơ được chơi ở La LigaMục tiêu của Real và Barca thừa nhận giấc mơ được chơi ở La Liga
Barcelona và Real Madrid hẳn sẽ hớn hở khi biết tuyển thủ Tây Ban Nha, Dani Olmo nói rằng anh muốn trở lại thi đấu ở quê nhà dù chỉ mới chuyển đến RB Leipzig 1...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến ChelseaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến Chelsea
MU vẫn còn cơ hội vụ David Alaba, Real Madrid chiêu mộ Barella...là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2.
Đồng đội cũ khẳng định Mbappe muốn đến Real MadridĐồng đội cũ khẳng định Mbappe muốn đến Real Madrid
Đồng đội cũ Jese khẳng định Mbappe thần tượng Cristiano Ronaldo và sẵn sàng nắm lấy cơ hội chuyển đến Real Madrid nếu nó xuất hiện.
Hazard lại gặp chấn thương ở Real MadridHazard lại gặp chấn thương ở Real Madrid
Eden Hazard đã gặp phải chấn thương mới và có thể bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này gặp Atalanta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X