Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả Xứ Wales chung tay giúp Gareth Bale... cà khịa Real Madrid

Thứ Năm 05/03/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ quân 30 tuổi cùng các đồng đội ăn mừng tấm vé trực tiếp tham dự EURO 2020 với lá quốc kỳ giăng ra với biểu ngữ “Xứ Wales. Chơi Golf. Real Madrid. Theo thứ tự đó.”

Với cú đúp bàn thắng của Aaron Ramsey, Xứ Wales đã xuất sắc đánh bại Hungary với tỷ số 2-0 trong trận đấu sinh tử để vượt qua chính đối thủ và đoạt vé vào vòng chung kết EURO 2020.

Cả Xứ Wales chung tay giúp Gareth Bale cà khịa Real Madrid hình ảnh
Gareth Bale

Thế là tất nhiên Gareth Bale và các đồng đội có dịp ăn mừng tới bến, và rồi cũng tranh thủ… cà khịa luôn đội bóng chủ quản Real Madrid. Thủ quân 30 tuổi được trợ giúp giăng lá quốc kỳ in dòng chữ niểu ngữ “Xứ Wales. Chơi Golf. Real Madrid. Theo thứ tự đó.”

Đây được xem như động thái đáp trả mạnh mẽ của Gareth Bale dành cho những chỉ trích nhắm vào mình vì phong độ mờ nhạt ở Bernabeu, kèm theo đó là việc chỉ quan tâm đến chơi golf thay vì tập trung đá bóng. Cựu ngôi sao Tottenham đã giễu nhại lại đúng những gì mà huyền thoại Predrag Mijatovic đã dè bỉu.

Gareth Bale rõ ràng đã “đổ thêm dầu vào lửa” và tiếp tục bị lên án vì hành vi thiếu tôn trọng Real Madrid đó, song anh cũng có cái lý của mình bởi bản thân cũng đâu được CLB hoàng gia Tây Ban Nha đối xử ra gì với thái độ hắt hủi công khai.

Bale
Gareth Bale

Vốn dĩ trong buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng ở vòng loại EURO này, Gareth Bale đã khiến các Madridistas phải tức điên với phát biểu của mình, khi thừa nhận anh có hứng thú và thoải mái hơn nhiều ở mỗi lần khoác áo cống hiến cho đội tuyển Xứ Wales.

Bên cạnh đó, ngôi sao 30 tuổi thậm chí còn khẳng định truyền thông Tây Ban Nha luôn gây rất nhiều áp lực lên bản thân mình, nhưng anh cũng không hề tỏ ra ngần ngại trước bất kì sức ép nào. Anh nói:

“Tôi thấy bọn họ khá là hài hước, đặc biệt khi chứng kiến những hình ảnh được bạn bè gửi đến. Thậm chí, còn có người cho rằng tôi chơi golf tệ đến mức liên tục mắc lỗi bogey (đánh bóng quá số gậy so với tiêu chuẩn) trên sân nữa. Thật là buồn cười khi người ta rêu rao về mình những điều mà họ chẳng hiểu gì sất.”

Bielsa, Gareth Bale hay là câu chuyện về tầm quan trọng của ngôn ngữ trong bóng đá (P1)
Làm trợ lý ngôn ngữ cho Bielsa, một người dùng rất nhiều từ ngữ phức tạp và khó hiểu, sẽ như thế nào? Đây chính là lúc chúng ta đi sâu hơn về điều này.
Marcelo Bielsa, Gareth Bale và câu chuyện về tầm quan trọng của ngôn ngữ trong bóng đá (P2)
Leeds sẵn sàng bỏ tiền ra thuê một thông dịch viên chuyên nghiệp, nhưng mọi quyết định vẫn thuộc về Bielsa. Ông thích trông cậy vào BHL, những người gần với...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X