Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả Real và Barca đều lạc quan vụ Neymar

Thứ Tư 21/08/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Dermot Corrigan cho rằng cả Real Madrid và Barcelona đều lạc quan về khả năng chiêu mộ Neymar trước khi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc.
Tờ Sky Sports đưa tin PSG đã sẵn sàng bán Neymar sau khi bỏ ra 222 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này năm 2017. Barca mong muốn mượn ngôi sao người Brazil từ PSG với một điều khoản mua đứt.

Nhưng phía Real Madrid tin rằng mối quan hệ giữa Barca và PSG sẽ khiến thương vụ nói trên khó xảy ra. Và theo phóng viên Corrigan, Los Blancos cũng tin rằng họ có cơ hội chiêu mộ Neymar trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại.

Cả Real và Barca đều lạc quan vụ tiền đạo Neymar hình ảnh

Cả Real và Barca đều lạc quan vụ Neymar


“Cả Real Madrid và Barcelona đều mong muốn có Neymar trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Nhưng không có đội bóng nào đủ tiền để mua đứt Neymar ngay lập tức.

Barcelona đã có một buổi họp ban lãnh đạo hôm qua. Họ đang nhắm tới việc gửi một lời đề nghị chính thức tới PSG để mượn Neymar.

Real Madrid thì tự tin rằng nếu chờ đợi thì mọi chuyện sẽ ngả về phía họ. Real tin rằng mối quan hệ giữa các giám đốc của PSG và Barcelona rất tệ. Vậy nên khi kỳ chuyển nhượng càng gần ngày đóng cửa, cơ hội để họ chiêu mộ Neymar càng lớn hơn.

Ở thời điểm này, cả hai đội bóng đều lạc quan vào cơ hội chiêu mộ Neymar nhưng không đội bóng nào chắc chắn rằng họ có thể biến thương vụ đó thành sự thực”.


Corrigan cũng tin chắc rằng Neymar muốn rời PSG nhưng vẫn còn phân vân giữa Real và Barca.

“Neymar rất cẩn thận khi không công khai điểm đến ưa thích bởi vì cậu ấy không biết nó sẽ ảnh hưởng gì tới thương vụ chuyển nhượng.

Cậu ấy đã cho thấy rõ mong muốn rời PSG nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào vấn đề tài chính. Cả Real và Barca đều đã chi tiêu nhiều hè này khi chiêu mộ những cầu thủ như Eden Hazard hay Antoine Griezmann.

Họ sẽ phải bán bớt cầu thủ nếu muốn mượn Neymar. Một thương vụ mượn có lẽ cũng là điều khả thi nhất vào lúc này”.

Ousmane Dembele CHÍNH THỨC lên tiếng về khả năng đổi chỗ Neymar
Ousmane Dembele nói về tương lai ở Barca, người đại diện của tiền đạo này tuyên bố thân chủ của mình không có ý định rời Camp Nou ở Hè 2019.
Nelson Semedo khiến Barca hết cơ hội chiêu mộ Neymar
Nelson Semedo từ chối PSG, điều đó khiến cơ hội chiêu mộ thành công Neymar của đội bóng Tây Ban Nha gần như không còn.
PSG từ chối thêm một lời đề nghị của Barca cho Neymar
Barca muốn mua lại Neymar, song lời đề nghị mới nhất của họ vừa bị đội bóng nước Pháp từ chối.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X