Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai sao Barcelona suýt đầu quân về Real Madrid

Thứ Sáu 04/11/2016 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manuel Romero, cựu tuyển trạch viên lò Castilla, tiết lộ “Kền kền trắng” đã từng tiến rất gần đến Sergio Busquets và Sergi Roberto trước khi bị đại kình địch nẫng tay trên.

Hai sao Barcelona suyt dau quan ve Real Madrid hinh anh
Busquets và Roberto đã có thể là người của Real chứ không phải Barca

Thời điểm hiện tại, Sergio Busquets và Sergi Roberto là những ngôi sao trụ cột của Barcelona. Trong khi Busquets từ lâu được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn hàng đầu thế giới thì đối với Roberto, anh cuối cùng cũng đã khẳng định được tiếng nói của mình ở Camp Nou sau rất nhiều năm nỗ lực. Mùa giải năm nay, cầu thủ 24 tuổi đang chơi tuyệt hay bên hành lang cánh phải của Barca và được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng huyền thoại Dani Alves.

Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của hai tài năng trẻ ngày nào của lò La Masia, NHM gã khổng lồ xứ Catalonia có lẽ cảm thấy thật sự may mắn khi năm xưa chỉ nhanh chân hơn đại kình địch Real Madrid trong những thương vụ này. Nỗi niềm tiếc nuối cũng đã được thừa nhận bởi chính một người cũ sân Bernabeu – cựu tuyển trạch viên Manuel Romero.

Gần đây, ông có dịp chia sẻ ra sao về việc để vuột mất hai ngôi sao thời còn “măng non” này: “Sergio Busquets thậm chí đã tập luyện cùng Real Madrid trong nhiều tuần, nhưng khi chúng tôi chuẩn bị gửi bản fax đề nghị chính thức chiêu mộ, cậu ấy đã ký hợp đồng với Barcelona từ bao giờ rồi. Sergi Roberto cũng vậy, cậu ấy đã thực sự rất gần với chúng tôi sau những buổi nói chuyện với phụ huynh thời còn ở lò đào tạo trẻ Nastic.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X