Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Setien ra quân thắng lợi, sao Barca từ chối chỉ trích thầy cũ Valverde

Thứ Hai 20/01/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busquets đã từ chối so sánh Barca dưới thời Valverde và Setien sau khi đội bóng xứ Catalonia giành chiến thắng trước Granada.
Barca đã lấy lại ngôi đầu La Liga với chiến thắng 1-0 trước Granada tại Camp Nou cuối tuần qua. Đội chủ nhà có tỉ lệ kiểm soát bóng gần 83% nhưng không thể phá vỡ kết cấu phòng ngự của đối phương cho đến khi Messi tỏa sáng ở phút 76.

Sơ đồ 3-4-3 của Setien giúp Barca kiểm soát bóng dễ dàng và luân chuyển bóng lên hàng công nhanh chóng. Đây là phong cách tương đối giống với Johan Cruyff và Pep Guardiola, khác hẳn với cách chơi có phần cẩn trọng quá đà của HLV Valverde.

Setien ra quân thắng lợi, Busquets từ chối chỉ trích Valverde hình ảnh

Setien ra quân thắng lợi, Busquets từ chối chỉ trích thầy cũ Valverde


Busquets rất hài lòng với màn trình diễn của Barca nhưng quyết định không so sánh phương pháp huấn luyện của Setien và Valverde.

“Chúng tôi đã chơi chắc chắn. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt và khiến họ không tạo được nhiều cơ hội. Đúng là chúng tôi đã gặp khó khăn khi họ lùi sâu, nhưng nhìn chung thì toàn đội đã có một trận đấu tốt.

Tôi không muốn so sánh. Mỗi HLV có phong cách của riêng mình và tư duy bóng đá riêng. Bạn sẽ thấy HLV Setien yêu cầu chúng tôi làm những gì. Chúng tôi sẽ không tiết lộ nó.

Chúng tôi vui mừng với những gì Valverde đã làm và bây giờ chúng tôi cũng vui mừng với Setien như vậy”.


Setien cũng nhận được sự cổ vũ của các CĐV Barca khi đưa tài năng trẻ Riqui Puig vào sân, người ít được Valverde tin tưởng. Sao trẻ 20 tuổi này đã giành được bóng ở vòng cấm của Granada trong tình huống dẫn đến bàn thắng. Và Busquets hy vọng đây mới chỉ là khởi đầu của Puig.

“Cậu ấy vẫn còn nhiều điều phải cải thiện. Nhưng có vẻ cậu ấy có thể ở lại đây và nâng cao tinh thần cho đội bóng”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X