Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: "Tôi cần 6 tiếng để nói hết các vấn đề của Barca"

Thứ Ba 13/10/2020 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sergio Busquets thất vọng với tình hình của Barca hiện tại, anh khẳng định cần cả buổi sáng để kể hết những vấn đề của CLB.

Barca có quá nhiều vấn đề cần giải quyết


Mùa giải vừa qua, Barca thi đấu không thành công. Đội chủ sân Camp Nou bị loại ở cúp nhà Vua, thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid và bị loại đầy cay đắng ở Champions League. Họ thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết, đây là một trong những thất bại đáng xấu hổ nhất trong lịch sử đội bóng này.
 
Busquets noi ve cac van de cua Barca

Busquets nói về các vấn đề của Barca


HLV Quique Setien nhanh chóng bị sa thải, trong khi đó siêu sao Lionel Messi thậm chí đã lên kế hoạch ra đi. M10 đã gửi thư lên BLĐ đòi rời Camp Nou, cha và cũng là người đại diện cũng tích cực đàm phán đưa cầu thủ sinh năm 1987 rời Barca.

Sau một thời gian dài đàm phán không thành công, Messi đã quyết định ở lại. Cuối cùng, đội chủ sân Camp Nou đã phần nào tìm được sự ổn định với việc bổ nhiệm HLV Ronald Koeman. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Sergio Busquets thất vọng với tình hình của Barca hiện tại, anh nói: 

"Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải không thành công, có rất nhiều lý do dẫn đến việc CLB không có một danh hiệu nào. Ngoài vấn đề chuyên môn, những diễn biến bên ngoài sân cỏ cũng ảnh hưởng đến phong độ của chúng tôi. Nếu phải dừng lại và đưa ra ý kiến một cách cẩn thận, tôi phải mất 5 hoặc 6 tiếng để nói".

"Dù sao thì mọi thứ đã khép lại. Chúng tôi đã có những thay đổi ở mùa giải năm nay, tôi mong rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn".

Busquets cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi Messi ở lại Barca. Anh nói thêm: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB. Tất nhiên, tôi hạnh phúc khi thấy Messi ở lại. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới".

“Sergino Dest hoàn toàn xứng đáng khoác áo Barca!”
HLV ĐT Mỹ, Gregg Berhalter cho biết Sergino Dest hoàn toàn xứng đáng có cơ hội sống trong giấc mơ chơi cho Barcelona.
Tân binh Barca đặt những mục tiêu lớn lao ở Camp Nou
Sergino Dest thừa nhận anh vẫn đang làm quen với việc trở thành một cầu thủ của Barca và chia sẻ về những cảm xúc sau khi hoàn tất thương vụ này.
Puyol hy vọng Messi sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm
Huyền thoại Carles Puyol khẳng định Messi cảm thấy có động lực ở Barca và có thể ở lại Camp Nou thêm nhiều năm.
“Messi rời Barca không phải là một ý tưởng hay!”
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố việc Lionel Messi có ý định rời Barcelona vào mùa hè này không phải là một ý tưởng hay.
HLV Ronald Koeman thừa nhận: Messi đã chán ngấy Barca
Đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận tiền đạo Messi thất vọng với BLĐ Barca, nhưng rất may là M10 đã quyết định sẽ tiếp tục thi đấu ở Camp Nou.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X