Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets tiết lộ những cái tên khiến anh nể phục

Thứ Năm 21/01/2016 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Sergio Busquets của Barca vừa tiết lộ 3 hình mẫu để anh học hỏi bao gồm Yaya Toure, Patrick Vieira và Xavi Hernandez.


Tiền vệ Sergio Busquets đang trở thành một trong những tiền vệ trụ hay nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải gần đây, thành công của Barca có những đóng góp thầm lặng từ tuyển thủ người Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1988 luôn giữ một phong độ ổn định và mặc dù thi đấu ở vị trí hay xảy ra va chạm nhưng cầu thủ này rất ít khi dính chấn thương. Những cú tắc bóng chính xác đã trở thành thương hiệu của cầu thủ 27 tuổi.
Tien ve Busquets tiet lo nhung cai ten khien anh ne phuc hinh anh
Busquets đang đạt phong độ rất cao
Trong một phát biểu mới đây, Sergio Busquets đã tiết lộ những hình mẫu để anh học: “Tôi không có một thần tượng rõ ràng. Tôi nhìn vào những cầu thủ chơi tốt nhất ở vị trí của mình để học theo. Tôi nhìn vào cách chơi bóng của Patrick Vieira, sau đó là Xavi. Họ đều là những cầu thủ đẳng cấp và đáng để noi theo. Nhưng cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất là Yaya Toure, anh ấy đã tác động rất lớn đến khả năng chơi bóng của tôi”.
Enrique lo lắng về trọng tài trước trận Bilbao vs Barca
(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique tỏ ra lo lắng về công tác trọng tài trước trận Bilbao vs Barca tại Tứ kết cúp Nhà vua TBN 2015-2016.
Trong 3 năm ở Barca, tiền vệ Yaya Toure thi đấu như một tiền vệ lùi với tố chất mạnh mẽ, không ngại va chạm. Đôi lúc Toure còn phải đá vị trí trung vệ trái sở trường. Hè 2010, sau khi kết thúc World Cup, Yaya Toure đã được Barcelona bán cho Manchester City với giá 24 triệu Euro, bởi khi đó, Pep Guardiola đã có trong tay một tiền vệ phòng ngự đầy chất lượng, đó chính là Sergio Busquets.
Tien ve Busquets tiet lo nhung cai ten khien anh ne phuc hinh anh 2
Yaya Toure là hình mẫu mà Busquets học theo
Cả Sergio Busquets, Yaya Toure, Patrick Vieira, Xavi Hernandez đều xứng đáng có tên trong danh sách những tiền vệ xuất sắc nhất mọi thời đại. Họ có sở trường riêng, nhưng đều là trụ cột không thể thiếu với đội bóng. Bản thân Busquets cũng cho rằng anh sẽ cố gắng giữ phong độ để tiếp tục đóng góp vào thành công của Barca.
HLV Luis Enrique nói gì sau khi Barca hạ Bilbao
(Bongda24h.vn) - Sau trận Bilbao 1-2 Barca, HLV Luis Enrique hài lòng với màn trình diễn của các học trò và đánh giá cao hai tài năng trẻ Munir và Sergi...
“Trong những mùa giải gần đây tôi hài lòng với phong độ của mình. Barca là đội bóng hàng đầu thế giới, chơi bóng tại đây nếu không tiến bộ bạn sẽ bị đào thải. Tôi luôn cố gắng tập luyện để giữ vững phong độ của mình, tôi muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho đội bóng. Nếu được giải nghệ trong màu áo Barca thì đó là điều tuyệt vời nhất. Tôi không muốn nói nhiều tới tương lai bởi chẳng ai biết trước được điều gì, nhưng bản thân tôi luôn muốn gắn bó hết sự nghiệp với Barca”.

Tổng hợp: Bilbao 1-2 Barcelona (Cúp Nhà vua TBN 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X